Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk động viên Lê Huỳnh Đức

Nhà cầm quân người Thái Lan đã được hỏi về cảm giác chiến thắng trên ghế huấn luyện trước đồng nghiệp của CLB Đà Nẵng.

"Chúng tôi là những người bạn ngoài đời nhưng trên sân thì phải làm việc hết mình. Tôi chỉ nói với anh ấy là cố gắng lên, còn những trận đấu phía trước nữa", Kiatisuk Senamuang nói.

Hai bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng (penalty) đã giúp HAGL đánh bại đội chủ nhà Đà Nẵng. HLV Lê Huỳnh Đức bất lực rút các trụ cột ra và đưa cầu thủ trẻ vào để giảm rủi ro.

kiatisuk dong vien huynh duc anh 1

Văn Toàn và Công Phượng nhấn chìm đội Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Ảnh: Quang Thịnh.

"Zico Thái" nói tiếp: "Đà Nẵng là đội mạnh và chủ nhà. Chúng tôi gặp áp lực từ số lượng khán giả. HAGL vẫn rất tôn trọng đối thủ, chúng tôi phải phòng ngự trong hiệp 1".

"Mấu chốt trong trận là cách tiếp cận trận đấu bằng việc phòng ngự chặt chẽ. Hàng thủ đã làm rất tốt. Có 3 điểm rồi, tôi hài lòng. Tôi đã nói với cầu thủ là nếu không tấn công lại thì chỉ có hòa hoặc thua", ông nhấn mạnh.

Kiatisuk tiết lộ thêm: "Tôi làm theo lời của bầu Đức, chơi bóng đẹp chưa đủ mà cần có điểm. Đó là chìa khóa giúp cầu thủ HAGL hiểu được vấn đề. Họ có thể chơi những trận đấu lớn mà không sợ đội nào cả".

Nhà cầm quân sinh năm 1973 không gặp nhiều khó khăn khi vắng cả Lương Xuân Trường và Kim Dong-su. Hai sự thay thế là Triệu Việt Hưng và hậu vệ Lê Đức Lương bên cánh trái.

Kiatisuk đã làm tâm lý tốt với những cầu thủ dự bị này để họ hiểu vấn đề. "Mùa giải còn rất dài, sẽ có cầu thủ bị thẻ, chấn thương nên Hưng và Lương phải hiểu là họ phải nắm lấy cơ hội vàng này".

HAGL lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Quảng Ninh khi có 19 điểm sau 8 vòng đấu. Ở lượt trận tới, họ sẽ tiếp CLB Nam Định trên sân Pleiku.

Highlights Đà Nẵng 0-2 HAGL Văn Toàn và Công Phượng lần lượt ghi bàn giúp thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang trở lại ngôi đầu bảng V.League sau vòng 8 chiều 8/4.

Cửa phòng vé bị đập trước trận CLB Đà Nẵng gặp HAGL

Trước khi trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL ở vòng 8 V.League bắt đầu, nhiều cổ động viên tụ tập để phản đối việc phân phối vé của ban tổ chức.

Xuân Trường ở lại cổ vũ HAGL trước đám hỏi

Không được thi đấu nhưng đội trưởng của HAGL cũng không về quê trước ngày đi hỏi vợ mà ở lại xem đồng đội thi đấu với CLB Đà Nẵng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm