Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk: 'Chúc mừng Xuân Trường làm đám hỏi'

Lương Xuân Trường không tham dự buổi họp báo trước trận gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 8 V.League, nhưng đã nhận lời chúc mừng của huấn luyện viên trưởng Kiatisuk Senamuang.

"Chúc mừng Xuân Trường làm đám hỏi", Kiatisuk trả lời câu hỏi của Zing về việc vắng mặt của đội trưởng HAGL. Xuân Trường không dự họp báo, nên Minh Vương phải thay anh tiếp xúc báo chí sáng 7/4.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm chia sẻ thêm: "Xuân Trường vẫn tập luyện ở đội vì muốn cân bằng mọi việc. Hơn nữa, tập luyện giúp cầu thủ này duy trì phong độ dù không được thi đấu".

xuan truong lam dam hoi anh 1

Minh Vương (phải) thay Xuân Trường họp báo vào phút chót. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhiều khả năng tiền vệ Xuân Trường tập buổi cuối cùng cùng đội bóng trên sân Hòa Xuân chiều 7/4. Tối cùng ngày, số 6 sẽ ra sân bay để làm thủ tục bay về Hà Nội chuẩn bị cho đám hỏi.

Nhà cầm quân người Thái Lan không gọi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ Pleiku lên thay Xuân Trường. "Cậu ấy chưa đạt 100% phong độ. Tôi phải thận trọng khi sử dụng Tuấn Anh. Chúng tôi còn 6 trận nữa và nếu Tuấn Anh trở lại, nguy cơ chấn thương cao hơn".

Đây là lần đầu tiên Kiatisuk không có sự phục vụ của cả Xuân Trường và Tuấn Anh. Họ còn mất trung vệ Kim Dong-su cũng vì đã nhận 3 thẻ vàng như Xuân Trường. HAGL đặt mục tiêu một điểm ở trận làm khách trên sân Hòa Xuân ở vòng 8 vào chiều ngày 8/4.

Kiatisuk cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn ngay cả khi HAGL có đủ quân, nhưng hiện tại thiếu cả Xuân Trường và Kim. Ít nhất một điểm cũng là thành công vì đối thủ là đội Đà Nẵng rất mạnh, có đầy đủ lực lượng".

Nhà cầm quân sinh năm 1973 tiết lộ các cầu thủ đã hiểu rõ triết lý của mình đến 70%. "Trong bóng đá không chỉ có tấn công mà còn là phòng ngự. Chúng tôi cần chiến thuật hợp lý và cầu thủ hiểu triết lý. Thành quả hiện tại tương đối khả quan", ông cho biết.

Trước khi bước vào phòng họp báo, Kiatisuk có cuộc gặp nhanh với HLV Lê Huỳnh Đức bên phía đội chủ nhà. Cuộc gặp chớp nhoáng, cái bắt tay nhanh, gọn và đầy đủ thủ tục trước trận đấu tranh ngôi đầu. Kiatisuk ra về ngay sau đó để chuẩn bị cho buổi tập chiều.

HAGL đang có 16 điểm, hơn CLB Đà Nẵng 1 điểm sau 7 vòng đấu. Hiện tại, vé của trận đấu này đã được ban tổ chức bán hết. Khán giả chỉ có thể mua lại ở khu vực bên ngoài sân từ "cò".

xuan truong lam dam hoi anh 2
Hai thẻ vàng khiến HAGL gặp tổn thất lớn Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang sẽ không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường và Kim Dong-su trong trận tranh ngôi đầu bảng với CLB Đà Nẵng ở vòng 8 V.League ngày 8/4.

Trung vệ HAGL không ngại ăn mừng trước đội bóng cũ

Nguyễn Hữu Tuấn từng khoác áo CLB Đà Nẵng nhưng trung vệ này không ngại ăn mừng nếu lập công cho HAGL.

Xuân Trường tươi tắn trước ngày hỏi vợ

Lương Xuân Trường tập hai ngày cuối cùng ở Đà Nẵng trước khi bay về Tuyên Quang làm lễ dạm ngõ với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang vào 9/4.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm