Nghiện ngập, tình dục và cái chết tại công ty kiểm duyệt Facebook
Liên tục tiếp xúc với nội dung bẩn, một số nhà quản lý nội dung trên Facebook đã trở thành những con nghiện loại nội dung này.
150 kết quả phù hợp
Nghiện ngập, tình dục và cái chết tại công ty kiểm duyệt Facebook
Liên tục tiếp xúc với nội dung bẩn, một số nhà quản lý nội dung trên Facebook đã trở thành những con nghiện loại nội dung này.
Kiểm duyệt nội dung Facebook: Công việc kinh khủng, không ai quan tâm
Tháng 6/2019, một trường hợp tử vong ngay tại bàn làm việc đã tạo nên sự chú ý của dư luận về công việc kiểm duyệt nội dung Facebook.
Súng 6,5 triệu đồng/khẩu quảng cáo tràn lan trên Facebook tại VN
Dù cấm quảng cáo vũ khí nhưng Facebook vẫn nhận tiền để hiển thị nội dung súng ống và các công cụ gây sát thương trên mạng xã hội này.
Mua vũ khí trên Facebook nhận về ống cát, cây sắt
Mua vũ khí trên Facebook, nhiều người bị lừa nhận ống sắt, cát với giá hàng trăm nghìn đồng.
Sau Khá Bảnh, Trâm Anh, ai đang quảng bá cờ bạc online ở Việt Nam?
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
'Đại dịch' video bẩn đã lây lan từ YouTube sang Facebook
Trong 6 tháng, tính năng Watch của Facebook có thêm hơn 700 triệu người dùng. Phát triển nhanh nhưng nền tảng này vẫn chưa có cách kiểm soát triệt để nội dung độc hại.
Pháp sẽ phạt Facebook triệu USD nếu giữ nội dung vi phạm quá 24h
Pháp muốn các mạng xã hội phải lập tức xóa các nội dung được xác định là kích động bạo lực, phân biệt chủng tộc hoặc khiêu dâm.
Đây là công việc khủng khiếp nhất tại Facebook
Công việc kiểm duyệt nội dung khiến nhiều nhân viên Facebook mắc chứng rối loạn tâm lý sau sang chấn. Họ cũng phải làm việc trong môi trường tồi tệ, bẩn thỉu và luôn lo sợ bị đuổi.
'Cơn bão report' đang đe dọa đánh sập hàng nghìn group Facebook
Tuyên bố sẽ ưu tiên phát triển tính năng nhóm cộng đồng nhưng Facebook vẫn chưa thể quản lý được hết các vấn đề bảo mật. Điều này khiến hàng nghìn nhóm Facebook hoang mang.
Facebook tiếp tay cho quảng cáo mê tín dị đoan ở VN
Những video về hình thức chữa bệnh bằng cách cúng dường oan gia trái chủ được chùa Ba Vàng mua quảng cáo trên Facebook tiếp cận hàng trăm nghìn người vẫn nhởn nhơ tồn tại.
Đồng sáng lập WhatsApp kêu gọi xóa Facebook
Facebook liên tục va phải hàng loạt scandal vì không thể bảo mật quyền riêng tư của người dùng. Nhà đồng sáng lập ứng dụng WhatsApp lên tiếng kêu gọi xóa Facebook.
Lý do khủng bố vẫn sẽ livestream lên Facebook, YouTube
Giết người và livestream, kẻ khủng bố tại New Zealand mong muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho càng nhiều người càng tốt. Các mạng xã hội đang bất lực vì duy trì chế độ hậu kiểm.
Facebook mất 21 tỷ USD sau vụ xả súng ở New Zealand và nhân sự bỏ đi
Giá trị cổ phiếu của mạng xã hội lớn nhất toàn cầu trong ngày 15/3 đã có thời điểm sụt giảm 5%, mức thấp nhất trong vòng 3 tháng qua.
Lừa tặng tai nghe Beats trên Facebook kiếm 100 triệu/ngày ở VN
Tin vào đoạn quảng cáo tặng 5.000 chiếc tai nghe Beats Solo 3 trên Facebook, nhiều người ở Việt Nam đã chuyển phí giao hàng 90.000 đồng cho kẻ lừa đảo.
Facebook cam kết chống tin giả - chỉ là trò PR?
Có nên phó mặc cho Facebook tự thực hiện lời hứa chống tin giả hay không là một câu hỏi lớn cho nhiều nước.
Quảng cáo độc hại, lừa đảo tràn lan Facebook ở Việt Nam
Bất cứ sản phẩm, nội dung nào Facebook cho rằng phù hợp với chính sách của công ty sẽ được chạy quảng cáo mà không hề có bước thẩm định sâu. Điều này đang gây ra nhiều hệ lụy.
Quảng cáo chính trị tung hoành, Facebook làm ngơ
Quảng cáo chính trị là một trong ba nội dung vi phạm pháp luật tại Việt Nam mà Facebook đang thực hiện. Nhiều nước trên thế giới đang mạnh tay với Facebook trong vấn đề này.
Thuốc kích dục rao tràn lan trên Facebook ở VN
Sử dụng cả máy quét và người đọc nhưng Facebook vẫn để lọt nhiều quảng cáo sản phẩm độc hại trên nền tảng của mình.
Một tuần khủng khiếp của Facebook
Tuần qua, Facebook đối mặt với hàng tấn khủng hoảng: New York Times tung bài điều tra trò bẩn của Facebook, nội bộ công ty rạn nứt và cổ phiếu lao dốc kỷ lục.
Facebook làm ngơ video khiêu dâm 18 triệu lượt xem
18 triệu lượt xem, 130 nghìn lượt thích, 170 nghìn bình luận, 300 nghìn chia sẻ là số tương tác mà đoạn clip khiêu dâm trần trụi trên Facebook nhận được sau 18 giờ đăng.