Chi hàng chục triệu đồng thuê đầu bếp đến nhà bày tiệc tất niên
Những ngày cận Tết, nhu cầu tổ chức tiệc tất niên tại nhà tăng mạnh. Nhiều đầu bếp cùng những cộng sự nấu nướng không nghỉ, nguyên liệu cũng rơi vào tình trạng thiếu hụt.
1.090 kết quả phù hợp
Những ngày cận Tết, nhu cầu tổ chức tiệc tất niên tại nhà tăng mạnh. Nhiều đầu bếp cùng những cộng sự nấu nướng không nghỉ, nguyên liệu cũng rơi vào tình trạng thiếu hụt.
Tết là dịp đoàn viên, cùng quây quần bên bữa cơm đầu xuân ấm áp. Song, với người trẻ xa quê, giấc mơ về mâm cỗ đủ đầy bên gia đình không phải lúc nào cũng thành hiện thực.
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Bên trong toa tàu đặc biệt chạy xuyên giao thừa Tết Ất Tỵ được trang trí rực rỡ với sắc đỏ của hoa đào, màu vàng của hoa mai.
Hành trình "Thêm Lifebuoy ngày Tết, trao lộc khỏe vạn nhà" đã mang hơn 20.250 phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại 20 bệnh viện trên khắp cả nước.
Đến Suối Tiên Farm, người trẻ hòa mình vào thiên nhiên, khám phá nông trại, tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, mang đến kỳ nghỉ Tết thú vị, lan tỏa thông điệp sống bền vững.
Giữa những ngày đầu năm nhộn nhịp, sự kiện “Điểm xuân” của PNJ NEXT mang đến một không gian đậm đà bản sắc Tết cổ truyền, nơi hội tụ trải nghiệm xuân trọn vẹn cho mọi người.
Không khí Tết len lỏi khắp không gian Fansipan (Sa Pa). “Nóc nhà Đông Dương” khoác lên tấm áo xuân rực rỡ sẵn sàng chào đón du khách trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê ở TP.HCM vẫn hoạt động hết công suất, không gian yên tĩnh và nhiều thức uống ngon giúp bạn khởi động cuộc hẹn ngay từ mùng 1.
Jason Cavaille (32 tuổi) dành một tháng để học cách gọi đúng vai vế từng họ hàng, nhiệt tình dọn dẹp nhà cửa, hòa mình vào không khí đón Tết miền Tây cùng gia đình vợ.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.
Thời gian qua, các thành viên Hội Xuất bản Việt Nam đã có nhiều hoạt động tích cực lan tỏa văn hóa đọc tới những nơi khó khăn.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Vừa kết hôn được hai tháng và sống riêng sau đám cưới, vợ chồng Thu Phương và Quang Hiếu (Hà Nội) bỡ ngỡ với những nghi lễ tiễn ông Công ông Táo về trời.
Hàng nghìn người háo hức đổ về Lễ hội Tết Việt Ất Tỵ 2025 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, biến nơi đây thành điểm hẹn văn hóa sôi động ngày giáp Tết.
Khi Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) thông báo tổ chức đường hoa, nhiều phụ huynh mặc cho con bộ áo dài đầy màu sắc, xuống đường để chụp những bức ảnh đẹp nhất.
Mâm cơm đoàn viên luôn là ký ức đẹp của mùa Tết với những giây phút cả gia đình cùng nhau quây quần bên những món ngon đậm đà bản sắc.
Những ngày Tết, người ta bắt gặp một phố phường rất khác. Tình cảnh chật chội ùn ứ bỗng dưng như có phép thần thông khi những con phố chợt thênh thang rộng ra.
Cho ra mắt 7 combo Tết độc đáo, Colusa - Miliket trở thành bạn đồng hành lý tưởng, đáp ứng khẩu vị đa dạng của các thế hệ trong gia đình, giúp bữa ăn ngày xuân thêm gắn kết.
Khi đời sống ngày càng nâng cao, người dân ngày càng quan tâm hơn đến “chơi Tết”, “xem Tết”, “đọc Tết”.