Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
4.733 kết quả phù hợp
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Bán hàng cho nam giới và phụ nữ khác nhau như thế nào?
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
Saigon Co.op quảng bá 15.000 sản phẩm Việt trên nền tảng online
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall
Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, TTTM Thiso Mall mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Nghịch lý tại các trung tâm thương mại
Nhu cầu tìm thuê mặt bằng tại các trung tâm thương mại (TTTM) luôn ở mức cao, tuy nhiên tỷ suất lấp đầy tại nhiều địa điểm vẫn không như kỳ vọng.
Saigon Co.op tổ chức tháng ‘tự hào hàng Việt’ lớn nhất năm
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Thêm Co.opmart mới mở tại TP.HCM
Ngày 28/8, Co.opmart Phạm Thế Hiển - thành viên thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - mở cửa bán hàng và sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/9.
Nắm bắt xu hướng làm đẹp thông minh với nghìn ưu đãi từ PNJ
“Đón sóng” xu hướng làm đẹp và tiêu dùng thông minh, PNJ mang đến đa dạng thiết kế trang sức độc đáo, có giá trị tích luỹ cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn từ ngày 16/8 đến 5/9.
Một tháng Ngâu không 'xám' của thị trường ôtô Việt
Các đại lý ôtô vẫn ghi nhận lượng khách ghé đến tìm mua ôtô khá đông trong tháng Ngâu.
Starbucks Hàn Thuyên đóng cửa, giá thuê nhà phố TP.HCM đang quá cao?
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Giới trẻ háo hức chờ đón điểm hẹn Trung thu 'hot' nhất TP.HCM
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.
Vì sao tủ giặt quần áo có giá tới 50 triệu?
Dạng tủ chăm sóc quần áo được tạo ra với mục đích vệ sinh, bảo quản trang phục đắt tiền, dùng chất liệu phức tạp và dễ hư hỏng.
KDDM Vietnam - mảnh ghép hoàn hảo cho tín đồ thời trang Hàn Quốc
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart mang về lợi nhuận
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Tồn tại và phát triển trong thời đại hoàng kim của dữ liệu
Ngày nay, dữ liệu là “huyết mạch” của xã hội và cũng là “kho báu” của rất nhiều người. Đây là nguồn tài nguyên giá trị cho những ai biết cách khai thác và sử dụng chúng hiệu quả.