Khi khách hàng là trung tâm của mọi cuộc trò chuyện
Thay vì gọi điện, ép giá hay spam tin nhắn, người bán hàng thông minh ngày nay chọn cách kể chuyện, chia sẻ giá trị và đồng hành cùng khách hàng. Khi bạn thật lòng muốn giúp họ, họ sẽ chọn bạn.
3.726 kết quả phù hợp
Thay vì gọi điện, ép giá hay spam tin nhắn, người bán hàng thông minh ngày nay chọn cách kể chuyện, chia sẻ giá trị và đồng hành cùng khách hàng. Khi bạn thật lòng muốn giúp họ, họ sẽ chọn bạn.
Vincom Retail sẽ chuyển nhượng toàn bộ vốn tại chủ sở hữu Vincom Center Nguyễn Chí Thanh cho Công ty Bảo Quân, với tổng giá trị giao dịch hơn 3.630 tỷ đồng.
Sau 10 năm kể từ khi ra mắt, Volvo XC90 vẫn trung thành với thế hệ thứ hai, minh chứng rằng đôi khi sự bền bỉ và tinh tế còn giá trị hơn một cuộc "cách mạng" mới.
Generali Việt Nam tổ chức sự kiện marathon livestream “Deal đỉnh trao nàng - Bảo vệ như ý”, thu hút hàng triệu lượt xem và đông đảo lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỷ nguyên số hóa đang định vị dữ liệu là tài sản của tổ chức và bảo mật trở thành yếu tố cốt lõi của niềm tin khách hàng.
Hàng nghìn người kêu vì không nộp được hồ sơ online mua NƠXH Rice Long Châu. Mỗi ngày, chủ đầu tư chỉ nhận 70 hồ sơ, nhưng cao điểm có gần 4.000 người chờ nộp hồ sơ online.
Cơ quan ANĐT Công an TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng Nguyễn Văn Trường (SN 1993), Võ Văn Đức (SN 1997), Cao Tấn Tú (SN 2000), Nguyễn Ngọc Thùy Linh (SN 1993) về tội...
Kỷ niệm 14 năm có mặt tại Việt Nam, Guardian khẳng định cam kết mang đến 100% sản phẩm chính hãng, không ngừng lan tỏa sứ mệnh "khỏe đẹp mỗi ngày" đến hàng triệu khách hàng Việt.
Sau hơn một năm nghỉ việc tại ByteDance, công ty công nghệ sở hữu TikTok, Khanh Lê đã xây dựng được thương hiệu riêng tại TP.HCM. Tháng 9, cô đã xuất lô hàng đầu tiên sang Mỹ.
BIC Việt Nam cho biết đã hỗ trợ cấp gần 10.000 mã hồ sơ khách hàng. Hình thức chấm một hồ sơ không dễ dàng khi có tới 12 đối tượng và mỗi đối tượng lại có hồ sơ khác nhau.
Người đứng đầu hãng siêu xe Italy tin rằng 20-24 tháng là thời gian chờ nhận xe lý tưởng nhất.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ôtô của hãng, bắt đầu từ ngày 20/10 đến ngày 26/10.
Không chỉ cạnh tranh bằng sản phẩm, Geely Việt Nam tạo sự khác biệt với loạt ưu đãi, đặc quyền cao cấp, mang đến trải nghiệm mua và sử dụng xe trọn vẹn hơn cho khách hàng.
VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua.
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
Mẫu concept xe ga chạy điện của thương hiệu Lambretta sở hữu thiết kế tương lai với phần ghi đông tối giản.
Một đại lý ôtô tại TP Hà Nội đang hỗ trợ miễn phí kéo xe ngập nước từ Thái Nguyên về xưởng để sửa chữa.
Các bộ sạc tại nhà của Porsche bị cáo buộc mất thời gian lâu hơn để sạc đầy pin, bên cạnh khả năng quá nhiệt trong quá trình sử dụng.
Công an TP Hà Nội cho biết Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Phòng CSHS CATP triệt phá nhóm đối tượng phát hành, quảng bá đầu tư các dự án tiền ảo.
Việc Volvo EX30 và Volvo EX90 sử dụng thẻ từ để mở khóa, khởi động xe gây ra không ít bất tiện cho người dùng.