Phí trước bạ ôtô chưa giảm, đại lý đã cắt khuyến mãi có hợp lý?
Thông tin phí trước bạ của ôtô nội địa có thể giảm 50% khiến thị trường xe sôi động trở lại. Sau khi giảm giá sâu, nhiều đại lý bắt đầu rục rịch hạ mức khuyến mãi cho xe.
407 kết quả phù hợp
Phí trước bạ ôtô chưa giảm, đại lý đã cắt khuyến mãi có hợp lý?
Thông tin phí trước bạ của ôtô nội địa có thể giảm 50% khiến thị trường xe sôi động trở lại. Sau khi giảm giá sâu, nhiều đại lý bắt đầu rục rịch hạ mức khuyến mãi cho xe.
Đề xuất không để doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy
Infair cho rằng không nên để doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe máy bắt buộc. Thay vào đó, Nhà nước trực tiếp triển khai và quản lý trên nền tảng công nghệ.
Đại lý cắt giảm khuyến mãi, giá ôtô tăng, khách hàng bức xúc
Trước thông tin phí trước bạ của xe nội địa có thể giảm 50%, nhiều khách mua xe bức xúc vì cho rằng đại lý nhân cơ hội cắt giảm khuyến mãi để hưởng lợi.
Công ty cổ phần công nghệ Onaclover - WeWow mới đây đã gửi thư xin lỗi khách hàng, thông báo dừng hoạt động từ ngày 11/5 do cạn kiệt vốn.
Tài xế xe khách cầm dao chém liên tiếp về phía tài xế taxi
Trong clip dài hơn một phút, tài xế ôtô khách 16 chỗ dừng xe trên cầu, chặn đường chiếc taxi. Khi xảy ra cự cãi, lái xe khách cầm dao chém túi bụi về phía tài xế taxi.
Phát hiện vợ, chồng ngoại tình nhờ ở nhà mùa dịch
Phải ở nhà suốt ngày cùng bạn đời trong thời gian cách ly chống dịch, nhiều người không thể che giấu các vấn đề của bản thân như ngoại tình, nghiện ngập rượu bia.
Những khoảnh khắc ảnh chụp sai nhưng hài hước không tưởng
Dù bức ảnh được không như ý muốn, nhiều khách hàng của James Fridman vẫn vui mừng và đăng tải lên mạng xã hội.
Ford phủ nhận rò rỉ dầu động cơ là lỗi kỹ thuật, người dùng bức xúc
Ford Việt Nam đã có văn bản phủ nhận hiện tượng chảy dầu trên mặt bưởng cam và cổ hút turbo là lỗi kỹ thuật. Hãng cũng từ chối triệu hồi khiến nhiều người bức xúc.
Ngành công nghiệp du thuyền 45 tỷ USD rơi vào ác mộng vì virus corona
Với ngành công nghiệp du thuyền toàn cầu - có quy mô khoảng 45 tỷ USD - dịch virus corona là một cơn ác mộng khi số phận của chiếc Diamond Princess vẫn là dấu chấm hỏi lớn.
Khẩu trang bị thổi giá gấp 15 lần giữa mùa dịch corona ở Hàn Quốc
Chính quyền Hàn Quốc cho biết sẽ có biện pháp xử lý mạnh tay với những đơn vị, cá nhân tăng giá khẩu trang, nước rửa tay để trục lợi bất chính giữa mùa dịch.
Xếp hàng 3 tiếng để mua khẩu trang vải sử dụng 30 lần
Hàng trăm người dân Hà Nội xếp hàng dưới thời tiết lạnh trong nhiều giờ để mua được 5 chiếc khẩu trang vải.
Khách hàng tố chủ đầu tư dự án 3.000 tỷ lừa đảo
Sau 8 năm triển khai, dự án đã 3 lần cắt đất sang nhượng cho đơn vị khác. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng mua đất ở đây tố cáo chủ đầu tư lừa đảo, bán một lô cho nhiều người.
Nữ nhân viên 'dội bom' dọa khách hàng mua điện thoại
Đối tác của FPT Shop xin lỗi đến người thân của khách hàng vì đã gọi điện thoại làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống, mất uy tính của khách hàng.
'Cả 3 phương án chủ đầu tư Cocobay đề xuất đều thể hiện sự bội tín'
Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) Lê Hoàng Châu cho rằng các phương án chủ đầu tư Cocobay đề xuất giải quyết "vỡ trận" chi trả lợi nhuận cam kết đều không hợp lý.
SHB nói gì về việc Cocobay ‘vỡ trận’ lợi nhuận?
SHB khẳng định việc giải quyết các vấn đề khúc mắc, thỏa thuận trong dự án Cocobay là thẩm quyền của chủ đầu tư và khách hàng, nhưng ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ giải quyết nếu cần.
Sợ ôm nợ vì condotel, khách hàng tính khởi kiện Cocobay
Nhiều khách hàng sợ phải gánh một khoản nợ lớn khi vay ngân hàng để đầu tư condotel của Cocobay nên rất hoang mang khi chủ đầu tư cắt lợi nhuận cam kết.
Khách phản ứng vì Bách Đạt An không dự tòa
Công ty CP Bách Đạt An là nguyên đơn trong vụ án tranh chấp hợp đồng đặt cọc môi giới đất nền nhưng không có mặt tại tòa khiến nhiều khách hàng bức xúc, căng băng rôn phản ứng.
Sau một tuần iPhone 11 mở bán, nhiều khách vẫn chưa nhận được hàng
Do nguồn hàng về nhỏ giọt, một số hệ thống vẫn chưa giao iPhone 11 chính hãng cho khách đúng dự kiến khiến nhiều người bức xúc.
Phạt quá cân hành lý xách tay: Hãng tận thu hay khách kém văn minh?
Để đảm bảo an toàn chuyến bay cũng như tính công bằng cho toàn bộ khách, nhiều hãng bay đang "siết" việc kiểm soát cân nặng hành lý xách tay của hành khách ở mức dưới 7 kg.
iOS 13 cho thấy Apple coi thường khách hàng như thế nào
Nhiều lỗi vặt, ghẻ lạnh người dùng iPhone đời cũ, iOS 13 dường như cho thấy Apple không còn quan tâm tới khách hàng.