Uniqlo mở cửa hàng flagship toàn cầu thứ 16 sau năm lãi 3 tỷ USD
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
644 kết quả phù hợp
Ông lớn thời trang Nhật Bản Uniqlo vừa khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tiếp theo ở Shinjuku (Nhật Bản) khi du lịch liên tục bùng nổ tại khu vực này.
Theo giám đốc Hiệp hội bảo tồn hươu Nara (Nhật Bản), một số "hươu thần" tại công viên Nara hung hãn với du khách bởi chúng đang mang thai.
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 7 ngày, du khách Trung Quốc quan tâm đến các điểm đến nước ngoài không quá ồn ào, trong đó có Phú Quốc của Việt Nam.
Khách du lịch trở thành nhân tố định giá bất động sản là điều "không thể chấp nhận được" đối với người dân Tây Ban Nha, theo Guardian.
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Ven biển Đà Nẵng có sóng khá cao, dù không được tắm nhưng du khách vẫn đổ về biển dạo chơi, chụp ảnh trước giờ bão đổ bộ.
Chính sách ưu đãi phí trước bạ cho xe lắp ráp đang được triển khai tại Việt Nam. Nhiều hãng xe áp dụng thêm khuyến mại giúp khách Việt tiết kiệm cả trăm triệu đồng.
Thống đốc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, muốn du khách Việt Nam có thể đến và thưởng ngoạn nét đẹp, văn hóa và tìm hiểu cách người dân vực dậy sau trận khủng hoảng trong quá khứ.
Trong bối cảnh nhiều người Hàn Quốc chọn du lịch Nhật Bản thay vì Jeju, hòn đảo này ngày càng phụ thuộc vào du khách đến từ Trung Quốc.
Phố cổ Hà Nội là không gian văn hóa, mặc bikini dạo chơi ở đây là rất thiếu tôn trọng nếu không muốn nói là xúc phạm, nên có quy định nghiêm để ngăn hành vi này.
Mệt mỏi vì lượng khách du lịch quá đông và thô lỗ, nhiều người dân ở Hio, Galicia xuống đường đi lại để bày tỏ sự phản đối.
Cùng với Hà Nội và Ninh Bình, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch của đoàn 4.500 du khách Ấn Độ đến từ tập đoàn dược phẩm Sun Pharma.
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Một hành khách Trung Quốc từ chối đặt chiếc túi xách hàng hiệu của mình xuống dưới ghế. Chuyến bay chậm một tiếng vì sự việc, sau đó cô bị yêu cầu rời khỏi khoang.
Hầu hết kệ hàng bán gạo và mỳ ăn liền tại một số siêu thị lớn như Life, Frente đều trống hoàn toàn, trong khi một số cửa hàng chuyên về gạo ngoài hệ thống siêu thị đóng cửa vì hết hàng.
Trong tháng 7, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không giảm 12,4% so với cùng kỳ năm ngoái, ở mức 29,6 triệu hành khách trong bối cảnh giá vé tăng cao.
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Khi du khách đổ xô đến Nhật Bản, những chú hươu tại thành phố Nara được cho ăn nhiều hơn. Việc này một phần thúc đẩy sinh sản tích cực.
Địa chỉ có tên "Random Vietnamese Cat" trên phố Hàng Mành, Hà Nội được nhiều khách ngoại check-in. Tại đây có một chú mèo màu cam tên Chuối.