Khách ở Tân Sơn Nhất thất lạc túi xách chứa hơn 300 triệu đồng
Trong lúc chờ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để về quê đón Tết, nam hành khách bỏ quên một túi xách có hơn 100 triệu đồng, 10.000 USD cùng nhiều giấy tờ tùy thân.
124 kết quả phù hợp
Khách ở Tân Sơn Nhất thất lạc túi xách chứa hơn 300 triệu đồng
Trong lúc chờ làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để về quê đón Tết, nam hành khách bỏ quên một túi xách có hơn 100 triệu đồng, 10.000 USD cùng nhiều giấy tờ tùy thân.
Pha dàn xếp phạt góc ấn tượng của MU
Trong bàn mở tỷ số của Marcus Rashford, các cầu thủ MU có tình huống di chuyển và phối hợp ăn ý khiến hàng thủ Nottingham Forest khó nắm bắt.
Hành khách bỏ quên vali chứa 500 triệu đồng tại Nội Bài
Lực lượng an ninh sân bay Nội Bài vừa bàn giao lại cho hành khách một chiếc vali bỏ quên tại nhà ga, bên trong chứa 500 triệu đồng.
Khoảnh khắc phi công nhoài người khỏi cửa sổ buồng lái máy bay
Một phi công của hãng hàng không Southwest Airlines ở Mỹ đã mở cửa sổ buồng lái, nhoài người ra bên ngoài để với tay lấy chiếc điện thoại mà hành khách bỏ quên.
Khách bị 'cầm nhầm' ví chứa hơn 32 triệu đồng
Vụ việc xảy ra trên chuyến bay từ Hà Nội đến TP.HCM. Hành khách sau đó đã được đội an ninh sân bay Nội Bài hỗ trợ tìm kiếm và bàn giao lại chiếc ví.
Khách bỏ quên hành lý trị giá 2,4 tỷ đồng trên máy bay
Vụ việc xảy ra trên chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội. Hành khách sau đó được nhân viên vệ sinh máy bay bàn giao lại hành lý.
Khách nước ngoài để quên cả xấp tiền trên tàu Bắc - Nam
Nhân viên vệ sinh toa tàu phát hiện khách để quên một ví vải, bên trong có hơn 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ cá nhân.
Tài xế ở Hải Phòng tìm nhóm khách bỏ quên thùng bia và túi xách
Do nhóm du khách không đặt xe qua ứng dụng, một tài xế xe công nghệ ở Hải Phòng phải lên mạng tìm chủ nhân của thùng bia, túi bánh mì và túi xách.
Lấy điện thoại của 2 du khách Nga, tài xế taxi sẽ bị xử lý thế nào?
Theo luật sư, tùy thuộc ý chí của tài xế khi thực hiện hành vi, người này có thể bị xử lý về một trong 2 tội theo quy định của Bộ luật Hình sự 2015.
Chủ quán cơm trả gần 1 tỷ đồng cho khách bỏ quên
Phát hiện chiếc túi da màu đen đựng gần 1 tỷ đồng, chủ quán cơm ở Nghệ An đã đăng tin lên mạng xã hội, tìm người trả lại.
Tài xế taxi trả lại 40 triệu đồng cho khách bỏ quên
Tìm thấy số tiền chị Lan đánh rơi trên khe nhỏ ở cửa xe, anh Thơm liên hệ lại và đem tận nơi trả cho vị khách.
Nha Trang, Đà Lạt được du khách Việt tìm kiếm nhiều sau mùa dịch
Việt Nam đang dần khởi động lại du lịch nội địa sau nhiều tháng giãn cách. Du khách có xu hướng tìm kiếm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt cho chuyến đi tháng 11.
Khách hàng Uber để quên cá, áo chống đạn và tro hỏa táng trên xe
Uber vừa công bố thống kê đồ vật bị hành khách Mỹ bỏ quên trên xe trong năm 2020 với nhiều món đồ độc đáo.
Hành khách bỏ quên hơn 1 tỷ trên máy bay
Tổ tiếp viên của Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại hành khách chiếc ví cầm tay chứa hơn một tỷ đồng.
Hành khách quên kiềng vàng và nhiều cọc tiền trên máy bay
Một hành khách đi máy bay chặng TP.HCM - Vinh đã bỏ quên hộp hành lý xách tay, bên trong có 315 triệu đồng tiền mặt cùng đồ trang sức.
Một hành khách để quên hơn 10.000 USD trên máy bay
Đội dịch vụ trên tàu bay của VIAGS đã tìm được số tiền mặt lớn cùng nhiều tài sản giá trị do hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 31/1.
Tiếp viên tìm được tài sản trị giá hơn 200 triệu trên máy bay
Tổ tiếp viên của Vietnam Airlines Group tìm được số tiền mặt và tài sản trị giá hơn 200 triệu đồng bị bỏ quên trên hai chuyến bay khởi hành từ TP.HCM.
Tiếp viên trả lại nhẫn kim cương cho khách bay thương gia
Một chiếc nhẫn kim cương có giá trị bị đánh rơi trên máy bay đã được tiếp viên của Vietnam Airlines tìm thấy trên chuyến bay Hà Nội - TP.HCM.
Khách bay từ Côn Đảo bỏ quên hơn 60 triệu đồng trên máy bay
Tiếp viên Vasco trên chuyến bay 0V8066, hành trình Côn Đảo - TP.HCM ngày 7/1 đã tìm thấy và hoàn trả 60 triệu đồng tiền mặt cho hành khách bỏ quên trên máy bay.
Khách bay thương gia để quên túi Louis Vuitton cùng hơn 74 triệu đồng
Trên chuyến bay VN125 từ Hà Nội đi TP.HCM ngày 5/10, tổ tiếp viên phát hiện và trả lại tài sản có giá trị cho hành khách bỏ quên.