Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha dàn xếp phạt góc ấn tượng của MU

Trong bàn mở tỷ số của Marcus Rashford, các cầu thủ MU có tình huống di chuyển và phối hợp ăn ý khiến hàng thủ Nottingham Forest khó nắm bắt.

MU dan xep phat goc anh 1

Phút 19, MU được hưởng quả đá phạt góc. Họ tận dụng cơ hội từ pha bóng cố định rất tốt và ghi bàn mở tỷ số nhờ công của Marcus Rashford. Đó là một pha dàn xếp đá phạt rất bài bản.

MU dan xep phat goc anh 2

Christian Eriksen là người thực hiện đường chuyền. Tuyển thủ Đan Mạch sớm quan sát tình hình trong lúc đưa trái bóng về phía cột cờ.

MU dan xep phat goc anh 3

Chỉ có 5 cái bóng áo đỏ trong vùng cấm nhưng đội chủ sân Old Trafford đánh lừa được hàng thủ Nottingham Forest. Rashford, cầu thủ thực hiện pha dứt điểm, đứng nép mình phía sau đồng đội.

MU dan xep phat goc anh 4

Casemiro, Anthony Martial và Bruno Fernandes gây áp lực trong khi Raphael Varane thực hiện pha chạy chỗ mang lại cảm giác anh là người đón quả tạt từ Eriksen. Hành động cùng lúc của dàn sao MU khiến các hậu vệ đội khách bỏ quên Rashford.

MU dan xep phat goc anh 5

Ở khung hình này, Rashford thoải mái di chuyển đón quả chuyền tầm thấp của Eriksen. Trong tư thế trống trải không bị theo kèm, số 10 dễ dàng dứt điểm một chạm tung lưới Nottingham Forest.

MU dan xep phat goc anh 6

Chứng kiến tình huống dàn xếp này, bình luận viên Ian Danter của talkSPORT thốt lên: “Một điều bất ngờ mà MU thường thể hiện trên sân tập. Eriksen tạt bóng thuận lợi và Rashford dứt điểm không thể cản phá".

MU dan xep phat goc anh 7

Cựu hậu vệ cánh Premier League, Micky Gray, nói thêm: “Đẳng cấp. Đó là những gì MU tạo ra. Ý tưởng thật tuyệt vời và pha chạy chỗ của Rashford cũng rất chất lượng. Một pha chạm bóng vừa đủ lực với tốc độ vừa phải, Rashford đã ghi bàn cho MU".

MU dan xep phat goc anh 8

Tuyển thủ Anh đang đạt phong độ cao. Anh có 5 bàn và 3 kiến tạo sau 15 trận Premier League mùa này. Trong chiến thắng 2-0 của "Quỷ đỏ" trước Burnley ở vòng 16 đội Carabao Cup hôm 22/12, Rashford cũng lập công.

MU dan xep phat goc anh 9
MU dan xep phat goc anh 10
Mục tiêu của Rashford sau trận thắng 3-0 Sau trận thắng Nottingham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, Marcus Rashford đặt mục tiêu chạm mốc 20 bàn cho Man United trên mọi đấu trường mùa này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phản ứng của tiền đạo bí ẩn về việc gia nhập MU

"Hẹn gặp lại", Betinho gửi thông điệp tới MU sau khi tên mình bất ngờ xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB chủ sân Old Trafford mùa 2022/23.

MU thắng trận đậm nhất dưới thời Ten Hag ở Premier League

Đội chủ sân Old Trafford vượt qua Nottingham Forest với tỷ số 3-0 ở vòng 17 Premier League rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội).

Chelsea áp sát Liverpool sau trận thắng 2-0

"The Blues" đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 17 Premier League rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm