Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thắng trận đậm nhất dưới thời Ten Hag ở Premier League

Đội chủ sân Old Trafford vượt qua Nottingham Forest với tỷ số 3-0 ở vòng 17 Premier League rạng sáng 28/12 (giờ Hà Nội).

MU thang Nottingham anh 1

Tiếp đón một Nottingham đang trong nhóm cầm đèn đỏ, MU sớm kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Họ liên tiếp tạo được những pha lên bóng nguy hiểm nhờ sự cơ động của Marcus Rashford và Anthony Martial.

MU thang Nottingham anh 2

Phút 19, Rashford mở tỷ số cho "Quỷ đỏ" với một pha chạy băng cắt và dứt điểm cận thành đẹp mắt. Bàn thắng đến từ pha dàn xếp đá phạt rất hay của đội chủ nhà.

MU thang Nottingham anh 3

Rashford đang trình diễn một phong độ rất cao. Tuyển thủ Anh có 5 bàn và 3 kiến tạo sau 15 trận ở Premier League từ đầu mùa.

MU thang Nottingham anh 4

Tới phút 23, MU có bàn nhân đôi cách biệt. Lần này, Martial là người ghi bàn. Rashford tiếp tục góp công với pha đi bóng thoáng bên cánh trái trước khi chuyền ngang cho tiền đạo người Pháp dứt điểm trực diện, tung lưới Nottingham.

MU thang Nottingham anh 5

Có 2 bàn dẫn trước, đoàn quân của HLV Erik ten Hag hoàn toàn kiểm soát thế trận. Sau giờ nghỉ, MU chơi thong dong nhưng có thêm bàn thứ 3 trong trận.

MU thang Nottingham anh 6

Fred ghi tên lên bảng điện tử với tình huống xâm nhập vùng cấm và dứt điểm hiểm hóc ở phút 87. Công lớn thuộc về Casemiro với pha cướp bóng và thực hiện đường chọc khe tinh tế cho người đồng hương.

MU thang Nottingham anh 7

Jesse Lingard chơi cố gắng khi gặp lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, chân sút người Anh không thể làm nên chuyện ở trận đấu này. Chung cuộc, MU giành chiến thắng 3-0 trước Nottingham. Theo Opta, đây là chiến thắng đậm nhất của đội bóng dưới thời HLV Erik ten Hag ở Premier League.

MU thang Nottingham anh 8
MU cũng có lần đầu tiên giành 6 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà Old Trafford ở đấu trường Ngoại hạng Anh. "Quỷ đỏ" rút ngắn cách biệt với top 4 xuống còn 1 điểm và thi đấu ít hơn một trận.
MU thang Nottingham anh 9
MU thang Nottingham anh 10
Highlights Cadiz 4-2 MU Rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò nhận thất bại trong chuyến du đấu của Man United tại Tây Ban Nha.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cầu thủ bí ẩn trong danh sách tiền đạo của Man United

CĐV thắc mắc khi thấy ứng dụng chính thức của Manchester United xuất hiện một cầu thủ vô danh trong danh sách tiền đạo mùa giải 2022/23.

Quang Hải chỉ cần 3 phút để kiến tạo bàn thắng

Vào sân ở phút 80, kiến tạo ở phút 83, Quang Hải một lần nữa chứng minh đẳng cấp khác biệt trong chiến thắng 3-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia tại bảng B AFF Cup tối 27/12.

Báo Malaysia đổ lỗi cho trọng tài Nhật Bản về thất bại ở Mỹ Đình

Truyền thông Malaysia tỏ ra bất bình sau khi đội bóng của HLV Kim Pan-gon thua 0-3 trước tuyển Việt Nam.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm