Trái với dự đoán của nhiều người, chính sách chặn người dùng chia sẻ tài khoản đã hái quả ngọt, giúp 3 tháng đầu năm 2024 trở thành quý I bội thu nhất của Netflix kể từ Covid-19.
2.977 kết quả phù hợp
Trái với dự đoán của nhiều người, chính sách chặn người dùng chia sẻ tài khoản đã hái quả ngọt, giúp 3 tháng đầu năm 2024 trở thành quý I bội thu nhất của Netflix kể từ Covid-19.
Đà Lạt đang được tìm kiếm nhiều nhất dịp 30/4
Dịp nghỉ lễ 30/4, du khách Việt có xu hướng tìm kiếm những điểm đến ven biển, khí hậu mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nắng nóng ngày một gay gắt tại các đô thị.
Chân dung những người đi Đà Lạt, Phan Thiết chỉ để ngủ
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
Lợi nhuận công ty tài chính chạm đáy
Trong bối cảnh hoạt động cho vay mới khó khăn và làn sóng "rủ nhau" bùng nợ, lợi nhuận nhiều công ty tài chính đã giảm mạnh, thậm chí lỗ đậm trong năm 2023.
Người Việt thích du lịch theo mùa, trải nghiệm độc nhất
42% du khách Việt mong muốn có trải nghiệm chỉ diễn ra duy nhất một lần. Khách ưu tiên đi du lịch theo mùa, dựa vào mạng xã hội để quyết định điểm đến, theo báo cáo của Klook.
VietinBank 3 lần vào top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất
VietinBank cũng là thương hiệu ngân hàng có tăng trưởng giá trị cao nhất trong số 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam trong danh sách với vị trí 157, tăng 14 bậc so với năm 2023.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
T&T Group hợp tác Wyndham vận hành khách sạn tại Hải Dương
Dự án khách sạn của T&T Group nằm tại trung tâm thành phố, là khách sạn duy nhất tại Hải Dương được vận hành quản lý bởi Wyndham Hotels & Resorts.
Bentley Bentayga S độc nhất Việt Nam nhận đặt trước, giá từ 14,6 tỷ
Bentley Bentayga S Umbra có số lượng hạn chế 20 chiếc cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nếu đặt mua, khách hàng cần phải chờ ít nhất đến cuối năm để nhận xe.
Thái Lan, Singapore ứng dụng công nghệ vào du lịch ra sao?
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.
Nhiều khách Việt đi du lịch ngẫu hứng chỉ để ngắm hoa anh đào
Khảo sát của Klook chỉ ra nhiều du khách Việt lên kế hoạch du lịch ngắm hoa anh đào chỉ trong vòng một tháng hoặc thậm chí ít hơn trước khi khởi hành.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Nhu cầu thay đổi của ba thế hệ thuê khách sạn
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Doanh nghiệp mất 4 tỷ USD do không tận dụng ưu đãi về thuế
Sau khi tham gia Hiệp định CPTPP, kim ngạch thương mại Việt Nam - Canada đã đạt mốc 10 tỷ USD vào năm 2021. Song, các doanh nghiệp Việt vẫn chưa tận dụng lợi thế từ Hiệp định này.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Đổ xô đến điểm du lịch 'bản sao'
Xu hướng "điểm đến dupe" đang lan rộng trong ngành du lịch. Tiết kiệm chi phí, tránh tình trạng quá tải, dễ tiếp cận là yếu tố khiến du khách hoán đổi lựa chọn điểm đến.
Nhiều người Việt đã lên kế hoạch du lịch giải trí cho nửa năm tới
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Kiên quyết không để Việt Nam trở thành địa bàn trung chuyển ma túy
Ngày 26/3, tại TP. Đà Nẵng diễn ra hội nghị quốc tế phòng, chống ma túy khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Mini –IDEC).
Những đổi mới trong đào tạo nhân lực ngành xuất bản
Là cơ sở đào tạo báo chí truyền thông hàng đầu cả nước, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đang xây dựng nhiều chương trình đào tạo cung cấp nhân lực chất lượng cho ngành xuất bản.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.