Thanh long 5.000 đồng/kg bán đầy đường: Sao rẻ đến vậy?
Trong "cơn bão" thanh long giá rẻ 10.000-15.000 đồng/kg tràn về Hà Nội, nhiều người không khỏi băn khoăn rằng, vì đâu mà loại quả này nay lại rẻ bèo đến như vậy?
144 kết quả phù hợp
Thanh long 5.000 đồng/kg bán đầy đường: Sao rẻ đến vậy?
Trong "cơn bão" thanh long giá rẻ 10.000-15.000 đồng/kg tràn về Hà Nội, nhiều người không khỏi băn khoăn rằng, vì đâu mà loại quả này nay lại rẻ bèo đến như vậy?
Yêu cầu thu dọn 'lô cốt' gây ùn tắc
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.
Đề xuất rút giấy phép 'lô cốt' gây ùn tắc
Trước việc ùn tắc kéo dài trên nhiều tuyến đường Hà Nội, ngày 9/9, CSGT Hà Nội đề xuất rút giấy phép các công trường thi công gây ùn tắc.
Tắc đường sáng 4/9: Kẹt cứng suốt nhiều giờ
Hàng loạt tuyến đường như cầu cạn Vành đai 3, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi... ùn tắc kéo dài vào giờ cao điểm sáng 4/9.
Ùn tắc dài hàng km, ôtô dàn kín lòng đường
Sáng 4/9, mưa và nhiều trường khai giảng sớm khiến hàng loạt tuyến đường ở Hà Nội kẹt cứng suốt nhiều tiếng. Tới 10h, ùn tắc ở nhiều tuyến vẫn chưa giảm.
Tái diễn cảnh lộn xộn ở đường cao tốc trên cao
Nhiều người bất chấp luật lệ đi bộ, phóng xe máy vào đường cấm, còn ôtô tự do dừng đỗ đón trả khách ở đường trên cao vành đai 3 (Hà Nội).
Ùn tắc triền miên vì lô cốt công trình đường sắt trên cao
Lô cốt mở rộng khắp tuyến đường có dự án đường sắt trên cao chạy qua khiến người dân Hà Nội hàng ngày phải chôn chân nhiều giờ trong tiết trời nóng bức hay mưa rào.
Giao lộ 4 tầng đầu tiên ở Việt Nam đang hình thành
Với công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3 và hầm chui cơ giới, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) sẽ trở thành nút giao có 4 tầng cho phương tiện lưu thông.
Cảnh thi công hạng mục khó nhất ở đường sắt trên cao
Lắp đặt hai phiến dầm 235 tấn vượt qua đường trên cao vành đai 3, hạng mục khó khăn, phức tạp nhất tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được thực hiện thành công.
Hầu hết xe tải chạy vào phố cấm tại Hà Nội đều có "lệnh bài" mật hiệu, nhận dạng riêng. Nhờ có loại "miễn tử kim bài" này, nhiều xe tải không phép vẫn ung dung chạy như xe ưu tiên.
Vờ bị chẹt chân, chặn xế hộp xin tiền trên phố
Khi dừng xe theo tín hiệu đèn báo giao thông ở các ngã ba, ngã tư trên phố, nhiều tài xế bị người lạ mặt chặn đầu xe, gõ cửa xin tiền.
CSGT khẳng định không có 'bẫy' ở ngã tư Hà Nội
Lãnh đạo Đội CSGT Số 7 đã phản hồi chính thức về việc có hay không "bẫy" ở ngã tư Hà Nội.
Thanh sắt 1 m rơi từ đường sắt trên cao trúng xế hộp
Đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), chiếc Honda Civic bị một thanh sắt dài hơn 1 m rơi xuống trúng cửa từ công trình đường sắt trên cao.
Ngã xuống đường, bị xe tải cán ngang người
Người đàn ông lái xe máy lên gờ phân cách thì bất ngờ loạng choạng, ngã xuống đường. Đúng lúc này, xe tải chạy tới cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Ùn tắc kéo dài trong ngày làm việc đầu năm
Ngay trong ngày đầu tiên trở lại công sở, các tuyến đường dẫn vào trung tâm thủ đô ùn tắc kéo dài gây khó khăn cho người tham gia giao thông.
Cảnh đối lập thú vị ngày đầu năm mới ở Hà Nội
Khác hẳn với sự xô bồ, đông đặc người và xe trên đường phố của ngày thường, Hà Nội sáng mùng 1 Tết vắng lặng từ trung tâm ra tới ven đô đến tận 9h30.
Cảnh đối lập ở những lô cốt án ngữ cửa ngõ thủ đô
Dịp cuối năm, khi người Hà Nội đánh vật mỗi giờ cao điểm thì một số công trường dựng rào chắn ở các tuyến cửa ngõ vắng lặng. Nhiều khu vực quây rào chắn máy móc không hoạt động.
Biển người chôn chân ở ngã tư khốn khổ nhất Hà Nội
Công trường đường sắt trên cao tạm dừng hoạt động, rào chắn tràn ra lòng đường đã khiến tuyến đường Nguyễn Trãi và nút giao Khuất Duy Tiến vốn ùn tắc càng thêm trầm trọng.
Hàng chục xe buýt rồng rắn bò qua điểm sập 80 tấn bê tông
Sáng 29/12, đoạn đường khu vực sập giàn giáo công trình đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông (Hà Nội) ùn tắc nghiêm trọng, hàng chục xe buýt nối đuôi nhau chờ đợi qua đây.
Phân luồng giao thông qua hiện trường vụ sập 80 tấn bê tông
Chủ đầu tư là Bộ Giao thông hay đại diện chủ đầu là Ban quản lý dự án đường sắt có trách nhiệm toàn diện trong công việc tổ chức quản lý chất lượng công trình bị sập giàn giáo.