Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không thể cản Erling Haaland

Tuyển thủ Na Uy ghi bàn trận thứ 7 liên tiếp ở Premier League 2022/23, góp công giúp Man City thắng Southampton 4-0 tối 8/10 (giờ Hà Nội).

Haaland anh 1

Bàn thắng vào lưới Southampton của Haaland được thực hiện ở phút 65. Sau đường chuyền của Joao Cancelo từ biên trái, Haaland chạy chỗ khôn khéo để chọn đúng điểm bóng, đưa vào vùng cấm. Hai cầu thủ Southampton lao vào Haaland nhưng không thể làm gì.

Haaland anh 2

Cú sút một chạm của Haaland đi chìm, căng và găm vào góc gần. Thủ môn Southampton đã phản xạ chậm hơn pha vung chân của tiền đạo Man City. Một lần nữa, Haaland cho thấy bản năng của sát thủ khi xử lý đơn giản nhưng độ chuẩn xác cực cao.

Haaland anh 3

Cựu sao Dortmund ghi bàn thứ 15 tại Premier League. Với 7 trận liên tiếp ghi bàn, Haaland sánh ngang chuỗi "nổ súng" kỷ lục tại Man City được lập bởi Sergio Aguero.

Haaland anh 4

Số bàn của Haaland tại Premier League 2022/23 tính đến lúc này đã cân bằng người lập công nhiều nhất Kevin De Bruyne ở mùa trước (15). Tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi 10 bàn sau 5 trận trên sân Etihad tại Premier League. Thống kê từ Opta còn chỉ ra số bàn Haaland đã ghi tại Etihad tương đương cả đội hình Man City cộng lại ở mùa 2006/07.

Haaland anh 5

Haaland cán mốc 20 bàn trên mọi đấu trường cho Man City. Không tiền đạo nào ở châu Âu có hiệu suất "nổ súng" khủng khiếp như Haaland hiện tại. Sau chưa đến 50 phút, Haaland lại ghi một bàn

Haaland anh 6

Ngoài Haaland, những cầu thủ ghi bàn cho Man City ở trận này là Joao Cancelo, Phil Foden và Riyad Mahrez. Nửa xanh thành Manchester đang tạm chiếm vị trí với 23 điểm sau 9 trận. Arsenal đang có 21 điểm sau 8 trận và sẽ gặp Liverpool tối nay.

Haaland anh 7

Thêm một trận Man City tung hơn 20 pha dứt điểm vào khung thành đối thủ. Ba trận gần nhất, thầy trò Pep Guardiola ghi đến 13 bàn. Tính từ đầu mùa, Man City ghi 33 bàn, đạt hiệu suất hơn 4 bàn/trận.

Haaland anh 8

Các ngôi sao Man City đang đạt phong độ lý tưởng. Bộ ba tấn công Haaland - Foden - Mahrez đều ghi bàn. De Bruyne có một kiến tạo trước Southampton.

Haaland anh 9

Trận thắng của Man City trước Southampton đánh dấu thêm mốc đáng nhớ khi De Bruyne có kiến tạo thứ 94 cho "The Citizens". Tuyển thủ Bỉ vượt qua David Silva (93 kiến tạo) để là chân chuyền vĩ đại nhất lịch sử Man City.

Haaland anh 10
Haaland anh 11
Silva 'xâu kim' Haaland sau buổi tập của Man City Sau trận thắng Copenhagen 5-0 ở Champions League, dàn sao Man City xuất hiện với vẻ rạng rỡ trong buổi tập hồi phục vào sáng 7/10.

Haaland giúp Man City dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Erling Haaland và Kevin De Bruyne cùng đi vào lịch sử sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 8/10 (giờ Hà Nội).

Haaland đáng giá đến từng xu

Vốn sở hữu khả năng dứt điểm đáng gờm, Erling Haaland càng dễ phát huy giá trị khi chơi trong một hệ thống chất lượng như Man City.

Son, Kane giúp Tottenham bám đuổi Man City

Đêm 8/10 (giờ Hà Nội), cặp bài trùng trên hàng công giúp Spurs giành chiến thắng tối thiểu trước Brighton ở vòng 10 Premier League.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm