Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland có thể nhận gần 900.000 bảng mỗi tuần ở Man City

Truyền thông Anh tiết lộ tiền đạo Erling Haaland có thể nhận đãi ngộ cao ở Man City sau màn trình diễn chói sáng trong vài tháng qua.

Haaland là ngôi sao sáng của Man City từ đầu mùa 2022/23. Ảnh: Reuters.

Daily Mail đưa tin nếu tính mức lương cơ bản cùng các khoản thưởng và phụ phí phát sinh, Haaland có thể bỏ túi đến 865.000 bảng mỗi tuần ở Man City. Trong một mùa giải, chân sút người Na Uy có thể nhận ít nhất 45 triệu bảng tiền lương.

Hồi đầu mùa 2022/23, truyền thông Anh tiết lộ Haaland nhận mức đãi ngộ vào khoảng 375.000 bảng mỗi tuần, nằm trong top những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man City và cả Premier League.

Daily Mail cho rằng mức thu nhập của Haaland tăng cao là điều khả thi. Số tiền này bù lại cho phí chuyển nhượng tương đối thấp mà Man City trả cho Dortmund. Đội chủ sân Etihad chỉ phải bỏ ra 51 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland với Dortmund trong mùa hè 2022.

Chân sút sinh năm 2000 này ký hợp đồng với Man City đến tháng 6/2027. Daily Mail cho rằng đội chủ sân Etihad sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn giữ chân Haaland lâu dài, trước sự dòm ngó của nhiều ông lớn khác ở châu Âu như Real Madrid hay Barcelona.

haaland anh 1

Man City có thể gặp khó trong việc giữ chân Haaland lâu dài.

El Chiringuito tiết lộ chi tiết hợp đồng mà Haaland ký với Man City. Vào hè 2024, hợp đồng của Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro. Đến hè 2025, phí giải phóng hạ xuống còn 175 triệu euro. Marca, Mundo Deportivo hay AS lần lượt tiết lộ thêm điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland có một trường hợp đặc biệt, đó là ưu tiên chuyển tới Real Madrid trong 2 năm tới.

Fernando Sanz, cựu Chủ tịch Malaga, cho rằng Real có thể đặt vấn đề chiêu mộ Haaland vào năm 2024. Ông nói trên Mundo Deportivo: "Trong hợp đồng của Haaland có một điều khoản đặc biệt cho phép cậu ấy rời Man City trong vòng 2 năm. Phương án ưu tiên của Haaland sẽ là đến Real. Họ có thể chồng tiền để lấy Haaland khỏi Man City".

Tuy nhiên sau trận thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), HLV Pep Guardiola phủ nhận thông tin nói trên: "Nó không đúng sự thật. Chẳng có điều khoản nào liên quan đến Real hay bất kỳ CLB nào khác trong hợp đồng của Haaland. Tin đồn xuất hiện và người ta cứ bàn tán".

Thủ môn Copenhagen: 'Haaland không phải là người nữa' Sau chiến thắng 5-0 của Man City trước Copenhagen ở Champions League 2022/23, Jack Grealish cho biết thủ môn đối phương cũng phải dành cho Erling Haaland sự thán phục.

Hơn 2 triệu người ký tên đòi cấm Haaland thi đấu

CĐV tại xứ sương mù đòi lại công bằng cho 19 CLB tại Ngoại hạng Anh bằng việc kêu gọi cấm Haaland thi đấu.

Haaland xô đổ kỷ lục ghi bàn ở Champions League

Tiền đạo Erling Haaland cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng ở đấu trường Champions League từ khi ra mắt vào năm 2018.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm