Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne bối rối khi được tặng áo đấu Man United

Ngôi sao của Man City tỏ thái độ khá không vui khi cầm trên tay chiếc áo đấu của kình địch Man United.

"Tôi có thể đốt nó bây giờ không?", Kevin De Bruyne nói cùng vẻ bối rối sau khi nhận được món quà là áo đấu của Manchester United in tên của anh và số 17.

"Hầu hết giấc mơ đều sẽ không trở thành hiện thực, đúng không?", người dẫn chương trình của kênh Play Sports trêu đùa. Ngay lập tức, De Bruyne đáp lại: "Dù sao, điều này cũng thật kỳ quặc".

De Bruyne nhan ao MU anh 1

De Bruyne không hài lòng khi nhận món quà là áo đấu của kình địch.

Chưa dừng ở đó, tiền vệ người Bỉ còn làm cử chỉ đưa bàn tay ngang cổ để bày tỏ sự không hài lòng với món quà từ chương trình.

De Bruyne tỏ thái độ không vui khi cầm áo đấu của MU, nhưng trước đó, tiền vệ này lại bị phát hiện rời sân Etihad với chiếc áo của Cristiano Ronaldo. Cựu cầu thủ Chelsea được cho là đã xin áo đấu của đàn anh sinh năm 1985 sau khi trận derby Manchester kết thúc.

Sưu tập áo đấu dường như là sở thích của De Bruyne. Năm 2017, tiền vệ này gây sự chú ý khi chủ động xin áo của Connor Ronan, cầu thủ trẻ không mấy danh tiếng của Wolverhampton.

De Bruyne đang có phong độ tốt trong màu áo Man City. Sau 10 lần ra sân mùa này, ngôi sao sinh năm 1991 góp công vào 11 bàn thắng (10 kiến tạo và 1 bàn). Anh đã thực hiện ít nhất một đường kiến tạo trong 5 trận gần nhất cho nhà ĐKVĐ Premier League.

21h đêm nay (8/10), Man City có cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 10 Premier League. Nếu giành 3 điểm, thầy trò Pep Guardiola sẽ tạm chiếm ngôi đầu của Arsenal.

Silva 'xâu kim' Haaland sau buổi tập của Man City Sau trận thắng Copenhagen 5-0 ở Champions League, dàn sao Man City xuất hiện với vẻ rạng rỡ trong buổi tập hồi phục vào sáng 7/10.

Suarez: 'Messi phải chịu đựng rất nhiều'

Tiền đạo người Uruguay chia sẻ về việc anh và Messi lần lượt rời Barca vào hè 2020 và 2021.

Messi nghỉ thi đấu vì chấn thương

Đêm 7/10 (giờ Hà Nội), PSG thông báo Lionel Messi sẽ không tham dự trận gặp Reims vào chủ nhật tuần này (9/10).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm