Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không đưa bọn cướp 1 USD, người đàn ông bị đánh chết đêm Giáng sinh

Cảnh sát Mỹ cho biết một trong hai nạn nhân bị trấn lột đêm Giáng sinh ở thành phố New York đã tử vong trong bệnh viện do vết thương từ vụ tấn công.

Theo AP, người đàn ông Mỹ 60 tuổi tên Juan Fresnada tử vong hôm 27/12 tại bệnh viện Bronx sau khi bị tấn công trong đêm Giáng sinh bởi một nhóm trấn lột, Sở Cảnh sát thành phố New York cho biết.

Nhà chức trách cho biết Fresnada và một người bạn tên Byron Caceres đi bộ tới khu vực Morrisania ở Bronx, thành phố New York vào lúc 1h30 sáng ngày 25/12 và bị một nhóm trấn lột tiếp cận. Những kẻ này đòi hai người đàn ông phải đưa tiền, và bắt đầu tấn công họ khi yêu cầu không được đáp ứng.

nguoi dan ong bi danh chet anh 1

Hình ảnh một số kẻ trong nhóm trấn lột. Ảnh: AP.

Video an ninh tại khu vực cho thấy một người đàn ông bị túm áo quăng xuống đất và bị đấm đá liên tiếp. Người này sau đó bị đánh bằng một cái thùng rác kim loại. 

Byron Caceres cho biết Fresnada đã có gắng bảo vệ mình và thúc giục ông chạy trốn. Hai nạn nhân của vụ trấn lột không thể gọi cảnh sát hay sự trợ giúp từ ai khác do không có điện thoại di động.

Những kẻ trấn lột đã cướp đi 1 USD từ hai nạn nhân và bỏ đi, cảnh sát New York cho biết. Nhà chức trách đã công bố ảnh và đoạn ghi hình vụ tấn công nhằm hy vọng sẽ thu được thông tin của những kẻ tình nghi gây ra vụ việc.

Fresnada sinh ra ở Cuba, trong khi Caceres là người gốc Honduras. Hai người đàn ông gặp nhau thông qua một chương trình kết nối dành cho những người đồng tính nghèo năm 2015. Trước khi vụ tấn công xảy ra, Fresnada và Caceres sống cùng nhau tại một tòa nhà ở Morrisania.

Những nước đón Giáng sinh giữa tâm bão và cháy rừng

Cháy rừng nghiêm trọng cùng đợt sóng nhiệt hơn 40 độ C ở Australia và bão Phanfone đổ bộ Philippines đã cướp đi Giáng sinh của hàng triệu người.

Sói bắt trộm kangaroo để ăn thịt đêm Giáng sinh ở Bỉ

Con sói được cho là đã bắt một con kangaroo nuôi ở Bỉ và làm bị thương một con khác trong cuộc tấn công ban đêm, chuyên gia về sói nói với AFP hôm 25/12.

Duy Anh

Bạn có thể quan tâm