Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc xúc động của Thùy Tiên khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ về quãng thời gian đảm nhận cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức, khán giả.

Thùy Tiên khóc khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Sau màn thuyết trình về chủ đề hòa bình của top 10, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện trên sân khấu và có bài chia sẻ xúc động trước màn final walk.

Người đẹp cho biết trong suốt quãng thời gian nhiệm kỳ, cô đã học hỏi được nhiều điều và trưởng thành qua từng ngày. Theo Thùy Tiên, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - từng nói với cô Hoa hậu Hòa bình Quốc tế phải hội tụ ba yếu tố bắt đầu bằng chữ B: body (cơ thể), beauty (sắc đẹp) và brain (trí tuệ).

"Tôi cũng tìm được các yếu tố 3B của mình. Đầu tiên là 'Be Yourself" - là chính mình. Mỗi người đều đặc biệt theo cách của họ. Sự chỉ trích, phê phán không làm ta tốt hơn. Bạn là phiên bản duy nhất trên thế giới này. Đừng thay đổi, hãy chứng tỏ bản thân", cô chia sẻ.

Theo Thùy Tiên, yếu tố thứ hai là "Be Ready" - luôn sẵn sàng. Cô nói cơ hội luôn đến với mọi người và mọi thời điểm, hãy luôn biết cách nắm bắt để thành công.

"Nhiều người cho rằng tôi thành công vì may mắn. Nhưng điều đó đến từ sự cố gắng, nỗ lực của tôi. Tôi luôn chăm chỉ theo từng ngày. Vì thế, hãy chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội đến, phải nắm lấy và biến nó thành hiện thực", cô nói tiếp.

Yếu tố thứ ba là "Be Surrounded by Great People" - Hãy luôn ở cạnh những người tuyệt vời. Nếu muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn tiến xa, hãy đồng hành cùng nhau.

"Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan", cô chia sẻ.

Kết thúc bài chia sẻ, Thùy Tiên xúc động và gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức cuộc thi, người hâm mộ bằng 3 ngôn ngữ: tiếng Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.

"Tôi là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, đến từ Việt Nam", cô khóc trước khi chia tay vương miện.

hoa hau thuy tien anh 3

Người đẹp xúc động trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 sải những bước cuối cùng sau gần một năm đương nhiệm.

Chiến thắng của Thùy Tiên trong năm 2021 được cho là "cú nổ", góp phần thúc đẩy thương hiệu nhan sắc Việt trên bản đồ hoa hậu thế giới. Hiệu ứng Thùy Tiên có được cũng một phần nhờ Miss Grand International làm truyền thông mạnh, đặc biệt biết cách thu hút lượng lớn khán giả châu Á dõi theo.

Sau đăng quang, một năm qua, gần như mọi hoạt động của Thùy Tiên được cập nhật đều đặn trên fanpage với hơn 5 triệu lượt theo dõi của Miss Grand International. Cô đồng hành cùng ban tổ chức, có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Thùy Tiên khóc khi hô vang 'Việt Nam' trên sân khấu Miss Grand "Nhiều người cho rằng tôi thành công vì may mắn. Nhưng điều đó đến từ sự cố gắng, nỗ lực của tôi. Tôi luôn chăm chỉ theo từng ngày", Thùy Tiên chia sẻ.

Người đẹp Brazil đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Đại diện Brazil - Isabella Menin - vượt qua 67 thí sinh và trở thành tân Miss Grand International. Isabella Menin 25 tuổi, cao 1,78 m, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại.

Tân Hoa hậu Bảo Ngọc: 'Tôi không so đo với Thùy Tiên'

Đối với việc bị so sánh với Thùy Tiên, Bảo Ngọc cho biết cô không áp lực trước thành công của đàn chị. Người đẹp dự định hoàn thành nhiệm kỳ Miss Intercontinental theo cách riêng.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm