Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Tân Hoa hậu Bảo Ngọc: 'Tôi không so đo với Thùy Tiên'

Đối với việc bị so sánh với Thùy Tiên, Bảo Ngọc cho biết cô không áp lực trước thành công của đàn chị. Người đẹp dự định hoàn thành nhiệm kỳ Miss Intercontinental theo cách riêng.

Miss Intercontinental 2022 anh 1 Miss Intercontinental 2022 anh 2

Đối với việc bị so sánh với Thùy Tiên, Bảo Ngọc cho biết cô không áp lực trước thành công của đàn chị. Người đẹp dự định hoàn thành nhiệm kỳ Miss Intercontinental theo cách riêng.



_____

Host: Nghiêm Ngọc

Khách mời: Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Miss Intercontinental 2022

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

_____

Zing là đơn vị báo chí đầu tiên Lê Nguyễn Bảo Ngọc giao lưu, trò chuyện sau khi giành chiến thắng Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2022 vào rạng sáng 15/10 (giờ Việt Nam). Người đẹp đội vương miện mới của cuộc thi, được chế tác nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Miss Intercontinental.

"Tôi đã hỏi ý kiến chủ tịch của cuộc thi, ông nói vương miện là của tôi rồi, tôi mang đi đâu cũng được", người đẹp Cần Thơ giải thích về vương miện. Cô cho biết vương miện không có phiên bản phụ, chỉ có bản chính và giá trị khoảng 8 tỷ đồng - con số được tính dựa trên giá trị của vương miện cũ.

Bảo Ngọc chia sẻ cô phải về nước gấp vì chuẩn bị hết hạn visa. Sau khi giải quyết giấy tờ, cô và tổ chức Miss Intercontinental sẽ bàn bạc, sắp xếp lịch trình làm việc ở nước ngoài.

Nói về nhiệm kỳ một năm sắp tới, cô gái 21 tuổi cho biết cô dự định sẽ di chuyển giữa các châu lục, làm dự án thiện nguyện và quảng bá văn hoá. Người đẹp không áp lực trước sự thành công về mặt tên tuổi và thương mại của Thùy Tiên. Cô khẳng định sẽ hoàn thành nhiệm kỳ một cách khác biệt, và khiến người Việt Nam tự hào.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Kịch bản: Hoàng Yến
Biên tập: Nghiêm Ngọc
Video: Văn Nguyện
Ảnh: Duy Anh

Bạn có thể quan tâm