Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảnh khắc đón năm mới của sao Việt

Nhiều sao Việt tận hưởng những giây phút ý nghĩa bên gia đình, người yêu trong thời khắc chuyển giao năm mới.

sao viet,  don giao thua,  yanbi,  thu trang,  doan van hau anh 7

Diễn viên Ngọc Lan đưa con trai đi ngắm pháo hoa trong đêm Giao thừa ở TP.HCM. Cô cũng thuê phòng ở một khách sạn hạng sang để đón năm mới. Bé Louis, con trai của Thanh Bình, Ngọc Lan lớn phổng phao và có chiều cao nổi bật ở tuổi lên 7.

sao viet,  don giao thua,  yanbi,  thu trang,  doan van hau anh 8

Khoảnh khắc đón năm mới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại Thái Bình. Vợ chồng cầu thủ uống rượu vang và xem Táo Quân trong đêm Giao thừa. Đây là năm đầu tiên Doãn Hải My về làm dâu trong gia đình của Đoàn Văn Hậu. Những ngày qua, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh đón Tết Nguyên đán tại quê chồng.

4 cuốn sách nên đọc để hiểu hơn về Tết Nguyên đán

Qua những trang sách, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về hoạt động, phong tục truyền thống cũng như suy nghĩ của người dân về ngày Tết Việt Nam. Trong đó, Tết Việt Nam xưa được PGS Nguyễn Mạnh Hùng (Viện Nghiên cứu Việt Nam học) sưu tầm và lưu giữ trong nhiều năm qua.

Cuốn sách tập hợp bài viết của nhiều học giả như Nguyễn Văn Vĩnh, Phạm Quỳnh, Trần Văn Giáp, Paul Boudet, Jean Marquet, Georges Pisier, Nguyễn Tiến Lãng, Mạnh Quỳnh…

Ngày cuối năm của sao Việt

Chị đẹp Uyên Linh lái xe dạo phố ở TP.HCM, tận hưởng sự thư thái trong buổi chiều cuối năm. Trong khi đó, vợ chồng Linh Rin cùng gói bánh, đón Tết đầu tiên bên con gái.

An Anh

Bạn có thể quan tâm