Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hoàng My 'khoe' bụng bầu tại Áo

Á hậu Hoàng My sang Áo để ở cạnh bạn trai Việt kiều. Gần nhất, cô dự sự kiện khi đang ở những tháng cuối của thai kỳ.

Tối 9/2, trên trang cá nhân, Á hậu Vũ Hoàng My chia sẻ những hình ảnh cô dự sự kiện văn hóa Opera Ball 2024 tại Áo. Người đẹp xuất hiện với bụng bầu lớn, diện đầm dạ hội trễ vai gợi cảm.

Trong thai kỳ, Vũ Hoàng My vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, thần sắc tốt. Người đẹp cho biết sức khỏe của cô và em bé ổn định. Cô và bạn trai Việt kiều đang chờ ngày đón con đầu lòng.

vu hoang my,  a hau hoang my,  hoang my mang thai anh 1

Á hậu Vũ Hoàng My dự sự kiện tại Áo. Ảnh: @vuhoangmy.

Vũ Hoàng My sang Áo từ ngày 5/2. Cô đón Tết Nguyên đán cùng bạn trai và gia đình anh.

Á hậu Vũ Hoàng My công khai có bầu vào đầu tháng 2. Trước đó, cô giữ kín chuyện tình cảm cũng như việc sắp có con đầu lòng.

Vũ Hoàng My là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2022, cô ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bên cạnh H'Hen Niê, Vũ Thu Phương, Hà Anh.

Cùng năm, cô đồng hành với Kim Duyên trong chuyến đi Israel để thi Miss Universe. Trước đó, năm 2021, á hậu tham gia đội tình nguyện viên nghệ sĩ, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và giúp người dân TP.HCM.

Ngoài lĩnh vực sắc đẹp, Hoàng My yêu thích phim ảnh. Cô từng học làm phim tại New York Film Academy (Mỹ).

Vào tháng 6/2023, Hoàng My gặp vấn đề về sức khỏe. Cô phải nhập viện điều trị tại Vienna, Áo để thực hiện tiểu phẫu hút túi nước khoảng 4 lít ra khỏi cơ thể.

"Tôi phát hiện có túi nước trong cơ thể nhiều năm qua. Tôi cũng đã đi nhiều nước ở châu Âu để thăm khám. Các bác sĩ cũng không biết nguyên nhân có túi nước này trong cơ thể của tôi. Tuy nhiên, túi nước ngày càng lớn và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi luôn thấy bụng khó tiêu, căng tức. Vì thế, tôi đã quyết định sang Áo để điều trị", Hoàng My chia sẻ với Tri thức - Znews.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ba nữ diễn viên đóng Táo Quân 2024

Táo Quân 2024 chứng kiến cuộc chuyển giao thế hệ của nghệ sĩ miền Bắc. Tú Oanh, Thanh Hương, Huyền Trang là ba diễn viên nữ trong dàn gương mặt mới.

An Anh

Bạn có thể quan tâm