Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Khoảnh khắc chiến thắng của HIEUTHUHAI

Tối 14/9, HIEUTHUHAI chiến thắng Anh trai “say hi” với hơn 1,6 triệu lượt bình chọn từ khán giả. Đội hình Best 5 gồm Đức Phúc, Quang Hùng MasterD, RHYDER, HIEUTHUHAI và Isaac.

HIEUTHUHAI,  Duc Phuc,  Quang Hung MasterD,  RHYDER anh 1

Hành trình hơn 3 tháng của Anh trai "say hi" đã khép lại vào tối 14/9. Những giải thưởng quan trọng lần lượt được trao cho các anh trai trong đêm chung kết. Trong đó, quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI. Khi được xướng tên, rapper bất ngờ. Anh được Quang Hùng MasterD, RHYDER lại gần bắt tay chúc mừng.

HIEUTHUHAI,  Duc Phuc,  Quang Hung MasterD,  RHYDER anh 2

HIEUTHUHAI khá xúc động trong thời khắc quan trọng. Sau khi lấy lại bình tĩnh, anh có phát biểu ngắn gọn trên sân khấu của Anh trai "say hi". Rapper nói: "5 người ở đây, ai cũng xứng đáng. Tôi nghĩ với chương trình này không cần có quán quân, tôi muốn dành giải thưởng này cho cả 30 anh trai".

HIEUTHUHAI,  Duc Phuc,  Quang Hung MasterD,  RHYDER anh 3

HIEUTHUHAI thắng lớn tại Anh trai "say hi". Ngoài cúp quán quân, anh còn nhận giải thưởng phụ dành cho Trưởng nhóm được yêu thích nhất. Với giải này, anh vượt qua một số đàn anh chung bảng đề cử như Song Luân, Anh Tú Atus, Isaac. HIEUTHUHAI nhận được 20/30 số phiếu bình chọn từ các anh trai khác trong chương trình để nhận giải thưởng nói trên.

HIEUTHUHAI,  Duc Phuc,  Quang Hung MasterD,  RHYDER anh 4

Không chỉ vậy, tiết mục Ngáo ngơ có HIEUTHUHAI trong nhóm cũng được bình chọn là Màn trình diễn nhóm sáng tạo nhất. Trong ảnh là đội hình Best 5 gồm Đức Phúc, Quang Hùng MasterD, RHYDER, HIEUTHUHAI và Isaac.

HIEUTHUHAI,  Duc Phuc,  Quang Hung MasterD,  RHYDER anh 5

Kết quả chung cuộc của Anh trai "say hi" đang gây bàn luận trên các nền tảng mạng xã hội. Việc Isaac và Đức Phúc góp mặt trong đội hình debut được cho là thiếu thuyết phục. Trong khi đó, Dương Domic, HurryKng hay Erik là những nhân tố nổi bật, được đánh giá cao lại không góp mặt trong Best 5.

HIEUTHUHAI,  Duc Phuc,  Quang Hung MasterD,  RHYDER anh 6
Song kết quả bình chọn đội hình debut phụ thuộc vào bình chọn của khán giả trên cả nước. Sau đêm chung kết, chia sẻ với Tri Thức - Znews, Isaac cho rằng sau một cuộc thi, tranh cãi về kết quả là chuyện bình thường. "Tôi nghĩ khán giả xem show thực tế đều biết rằng kết quả luôn gây tranh cãi. Cho dù mọi người đón nhận thế này, bản thân tôi luôn đón nhận với tâm thế thoải mái", anh nói.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Kết quả Anh trai 'say hi' gây tranh cãi

Việc Isaac, Đức Phúc có mặt trong top 5 anh trai chiến thắng của Anh trai "say hi" đang gây tranh cãi.

Phương Lâm - Tâm An

Bạn có thể quan tâm