Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo sau tai biến

Nghệ sĩ Tấn Hoàng đến cơ sở trị liệu ở Bình Dương thăm Tấn Beo. Sức khỏe của Tấn Beo tiến triển tốt, có thể về nhà trong hai tháng tới.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng vừa đến cơ sở trị liệu ở Bình Dương thăm Tấn Beo. Theo nam nghệ sĩ, sức khỏe của đồng nghiệp tiến triển tốt sau thời gian châm cứu, tập vật lý trị liệu.

"Bữa nay, người bạn già của tôi khỏe, đẹp trai lại rồi. Nghỉ dưỡng hai tháng nữa là có thể về nhà. Bà xã Tấn Beo quá tuyệt vời, túc trực để chăm sóc chồng. Thấy anh da dẻ hồng hào, tôi rất mừng", Tấn Hoàng chia sẻ.

Tấn Hoàng nói thêm gia đình Tấn Beo không kêu gọi từ thiện. Bản thân anh mỗi lần lên thăm đồng nghiệp, đưa tiền, vợ Tấn Beo đều từ chối nhận.

tan beo,  nghe si tan beo,  tan beo dot quy,  tan beo tai bien anh 1

Nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến, phải châm cứu, tập vật lý trị liệu.

Đại diện cơ sở trị liệu cho biết Tấn Beo bị tai biến nhưng không quá nghiêm trọng, chỉ tê chân, khó khăn khi đi lại. Vì vậy, nam nghệ sĩ điều trị theo phương pháp châm cứu.

"Chú Tấn Beo không kêu gọi ủng hộ. Người nhà của chú mang lên đây một tấn gạo ủng hộ. Hàng ngày, chú Tấn Beo cũng ngồi ăn cơm cùng bà con rất vui vẻ. Chứ không phải chú ăn cơm từ thiện", đại diện cơ sở trị liệu nói.

Nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến mạch máu não tại nhà riêng vào giữa năm 2023. Nhờ được cấp cứu kịp thời, nghệ sĩ vượt qua giai đoạn nguy kịch. Sau đó, Tấn Beo điều trị và tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng.

Gia đình Tấn Beo không muốn chia sẻ bệnh tình của anh. Nhiều đồng nghiệp đến thăm Tấn Beo nhưng người thân đều đề nghị không quay, chụp ảnh nghệ sĩ và đưa ra lên mạng xã hội.

Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1965. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là nghệ sĩ cải lương Tấn Tài, mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc. Tấn Beo đi diễn từ năm 16 tuổi, sau đó nhanh chóng nổi tiếng và trở thành tên tuổi thu hút khán giả. Anh tiếp tục được biết đến rộng rãi từ cuối thập niên 1990 khi cùng em trai Tấn Bo và nghệ sĩ Mỹ Chi lập nhóm hài. Sau đó, họ hoạt động solo.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến

Gia đình cho biết nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến, phải điều trị hơn một năm qua. Sức khỏe anh đã cải thiện hơn trước.

An Anh

Bạn có thể quan tâm