Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi người Anh khóc

Nếu không thay đổi tư duy đá bóng, không thay đổi cách chơi, người Anh sẽ lại khóc rất nhiều…

Rơi vào bảng đấu tử thần, người Anh đã thấu hiểu được những thách thức và nỗi lo đang chờ đợi họ ở kỳ World Cup lần này.

Và điều đó càng được minh chứng rõ nét nhất bởi thất bại trước đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới Italy.

Một sự thật nghiệt ngã cay đắng đã đưa người Anh mở màng World Cup bằng một thất bại cay đắng. Thất bại đã nói lên tất cả, tất cả đã mất hút dưới sự già giơ, kinh nghiệm, tinh tế và đẳng cấp của người Ý. Người Anh sẽ còn rất lâu mới đạt được đẳng cấp như Brazil hay Đức.

ĐT Anh thất bại trước Italy trong trận ra quân ở World Cup 2014. Ảnh: AP.
ĐT Anh thất bại trước Italy trong trận ra quân ở World Cup 2014. Ảnh: AP.

Thất bại như xát muối vào trái tim của người hâm mộ. Tất cả đã khóc cho thất bại bẽ bàng này của đội tuyển Anh. Một ngày thi đấu tệ hại, tất cả những binh đoàn của Roy Hodgson có một ngày đáng quên.

Người Anh không những khóc cho thất bại về tỷ số, thất bại trước người Ý mà chính họ đã khóc cho cách chơi của đội tuyển, thi đấu bạc nhược, chơi bóng dưới sức, dứt điểm yếu kém, tất cả đã chơi không đúng với những gì mà họ thể hiện ở cấp CLB, họ đã khóc bằng chính sự thất vọng bé bàng ấy.

Viết World Cup trên Zing.vn, giành giải thưởng 30 triệu

Zing.vn tổ chức cuộc thi Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến 20/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ. Giải thưởng gồm giải tuần và chung cuộc.

Các cầu thủ Anh đã làm những trái tim yêu mến họ đã tổn thương rất nhiều. Họ đã chờ đợi trong mỏi mòn một kỳ World Cup thành công, chờ đợi màn trình diễn của những chú sư tử Anh bất khuất.

Không người có Anh nào mong muốn đội tuyển của mình chia tay sớm của giải đấu danh giá nhất hành tinh, nhưng có lẽ, nếu không thay đổi tư duy đá bóng, không thay đổi cách chơi, người Anh sẽ lại khóc rất nhiều…

Để bình chọn cho bài viết, độc giả vui lòng bấm like và share ở link sau:
https://www.facebook.com/zing.vn/posts/1512160002340055

Độc giả Nguyễn Trí Vĩ

Bạn có thể quan tâm