Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viết World Cup trên Zing.vn, giành giải thưởng 30 triệu

Zing.vn tổ chức cuộc thi Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến 20/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ. Giải thưởng gồm giải tuần và chung cuộc.

Nội dung

- Trong thời gian diễn ra World Cup 2014, bạn đọc Zing.vn có thể chia sẻ cảm xúc về diễn biến các trận đấu, ấn tượng về bàn thắng đẹp, ứng xử fair play của các cầu thủ, câu chuyện ý nghĩa trên sân cỏ, hay ký ức khó phai về những mùa World Cup đã qua, tình yêu với các đội tuyển quốc gia...

- Bài viết của độc giả không quá 800 từ và kèm theo ảnh. Bài viết và ảnh xin gửi về theo địa chỉ: toasoan@news.zing.vn với tiêu đề: Bài viết dự thi Sống cùng World Cup, cùng thông tin cá nhân: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc và số chứng minh nhân dân.

Quy định của chương trình

-  Bài viết do chính độc giả thực hiện, chưa từng đăng tải trên các trang báo, trang tin, diễn đàn, blog.

-  Với ảnh minh họa trong bài: nếu lấy ảnh từ nguồn nước ngoài cần ghi rõ nguồn ảnh; nếu là ảnh tác giả, phụ kiện cổ động… độc giả chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh.

- Nhân viên của Báo điện tử Tri thức Trực tuyến - Zing.vn không được tham gia chương trình này.

Thể lệ chấm điểm bài viết

- Bài viết hợp lệ là bài được đăng tải trên Zing.vn và được share trên Fanpage Facebook của Zing.vn;

- Độc giả và Like Fanpage Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn); Like và Share bài viết;

- Bài đoạt giải thưởng Tuần là bài có tổng số lượng Like và Share nhiều nhất trên Facebook sau khi đã được chia sẻ trên Fanpage Facebook của Zing.vn. Trong trường hợp, bài viết có tổng số lượng Like và Share bằng nhau, thì bài viết có Like nhiều hơn sẽ đoạt giải; Nếu lượng Like bằng nhau, bài đoạt giải do Ban Tổ chức quyết định;

- Bài đoạt Giải thưởng Chung cuộc là bài có số điểm cao nhất: Từ ngày 20/7, Ban tổ chức công bố top 20 bài có chỉ số Like và Share nhiều nhất để độc giả bình chọn. Ngày 24/7, Zing.vn sẽ tổng kết lượng bình chọn (tính điểm 50% điểm) cùng với đánh giá của Ban tổ chức (tính 50% số điểm).

Ví dụ:


- Trong trường hợp các bài viết có cùng số điểm, điểm của Ban tổ chức sẽ quyết định bài viết thắng cuộc. Như vậy, bài viết C ở trên là đoạt giải.

Cơ cấu giải thưởng

- Giải tuần: 03 giải/tuần. Mỗi giải trị giá 01 triệu đồng.

- Giải chung cuộc:

  • 01 Giải nhất: 30 triệu đồng.
  • 01 Giải nhì: 20 triệu đồng.
  • 01 Giải ba: 10 triệu đồng 

- Ngoài giải thưởng, mỗi bài viết được đăng tải trên Zing.vn sẽ được trả nhuận bút với mức 100.000 đồng/bài viết.

Công bố và nhận giải

- Kết quả bài viết tuần sẽ được công bố vào 08h sáng chủ Nhật hàng tuần vào các ngày 22/6, 29/6, 6/7, 13/7 và 20/7. MoMo sẽ chuyển tiền thưởng vào Ví điện tử MoMo cho độc giả đoạt giải tuần sau 15 ngày kể từ ngày công bố. Ngày 20, Ban tổ chức cũng công bố Top 20 để độc giả tiếp tục bình chọn và Ban tổ chức chấm điểm. Kết quả chung cuộc được công bố vào 09h sáng ngày 25/7/2014.

- Tiền nhuận bút các bài viết được đăng được chuyển vào Ví MoMo của tác giả sau khi kết thúc cuộc thi.

- Người thắng giải cần cung cấp và xác nhận cho BTC đầy đủ thông tin theo yêu cầu (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, số điện thoại, địa chỉ cư trú). Sau 3 ngày kể từ khi BTC liên lạc, nếu độc giả không có phản hồi xác nhận, giải thưởng sẽ được trao cho người kế tiếp.

- Người thắng giải tuần, chung cuộc và nhuận bút sẽ nhận tiền từ ví điện tử MoMo. Tiền thưởng của độc giả sẽ được thanh toán trực tiếp vào Ví điện tử MoMo có giá trị sử dụng như tiền mặt dùng để thanh toán trực tuyến, chuyển tiền, thanh toán cước viễn thông....  Để sử dụng, người thắng giải sẽ phải download và kích hoạt Ví MoMo. Tham khảo tại đây.

Đối với trường hợp người trúng giải không thể sử dụng ví điện tử MoMo (như không có smartphone)… giải thưởng vẫn được bảo lưu gửi vào số điện thoại đã đăng ký. Người trúng giải có thể tới các quầy giao dịch trực tiếp của MoMo để kích hoạt tài khoản và sử dụng tiền thưởng.

Quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm