Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tác giả 'Thư gửi Raul Aibiol' đoạt giải thưởng 30 triệu đồng

Từ 20 bài viết lọt vào chung kết, độc giả Zing.vn và Ban tổ chức đã cùng nhau chọn ra bài viết xứng đáng đoạt giải Nhất với giải thưởng 30 triệu đồng.

Vào 0h00 ngày 25/7, Ban tổ chức Cuộc thi viết về World Cup do thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ đã chốt số liệu bình chọn của độc giả. Và sau 5 ngày công bố, Top 20 bài viết về World Cup đã nhận được trên 6 triệu lượt vote.

Kết quả thứ hạng như sau: Bài “Thư gửi Raul Albiol” của độc giả Nguyễn Huy Đức đứng đầu bình chọn với 1.425.790 lượt vote (chiếm 23,62%), tiếp đến là “Đừng buồn nhé Ronaldo” của độc giả Nguyễn Duy Thi (1.346.718 vote - chiếm 22,31%) và vị trí thứ 3 với 1.306.037 bình chọn (chiếm 21,64%) là “Thơ tổng kết World Cup 2014” của độc giả Nguyễn Tuấn Dương.

Kết quả bình chọn của độc giả.
Kết quả bình chọn của độc giả.

Trước đó, 5 thành viên Ban tổ chức cũng đã lần lượt chấm điểm cho 20 bài viết dựa trên các tiêu chí về chất lượng, góc nhìn, văn phong,... Với 485 điểm, “Thư gửi Raul Albiol” cũng là bài đứng ở vị trí đầu tiên, ở vị trí kế tiếp là “ĐT Đức, những giọt nước mắt của mẹ và của con” của độc giả Phan Tất Đức với 480 điểm và "Đừng buồn nhé Ronaldo" đạt 475 điểm.

Từ số điểm được quy đổi từ lượng bình chọn của độc giả cộng với số điểm của Ban tổ chức, kết quả chung cuộc Cuộc thi viết về World Cup Zing.vn lần lượt dành cho các tác phẩm sau:

  • Giải Nhất 30 triệu đồng: Thư gửi Raul Albiol (15,51 điểm).
  • Giải Nhì 20 triệu đồng: Đừng buồn nhé Ronaldo (14,78 điểm).
  • Giải Ba 10 triệu đồng: Thơ tổng kết World Cup 2014 (12 điểm).

Xin chúc mừng các bạn Nguyễn Huy Đức, Nguyễn Duy Thi và Nguyễn Tuấn Dương đã đoạt được các giải thưởng lớn nhất của Cuộc thi viết về World Cup trên Zing.vn. Tải danh sách tổng điểm Top 20 tại đây.

Trước đó trong 5 tuần diễn ra World Cup 2014, Ban tổ chức cũng đã lần lượt công bố 15 giải Nhất tuần (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng) dành cho các tác phẩm có tổng số lượng like và share và nhiều nhất trong tuần trên Fanpage Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn). Và cũng chính độc giả lựa chọn ra Top 20 bài tham gia tranh giải Nhất, Nhì, Ba trong tổng số hơn 140 bài được đăng tải.

Ban tổ chức sẽ tiến hành trao giải thưởng trước ngày 25/8 cho các bạn đã đoạt giải thưởng chung cuộc và toàn bộ số tiền nhuận bút các tác phẩm đã đăng tải cũng được thực hiện cùng với thời gian này. Download danh sách độc giả nhận nhuận bút tại đây.

Một lần nữa, Ban tổ chức Cuộc thi viết về World Cup trên Zing.vn cảm ơn sự quan tâm ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các bạn, cũng như cảm ơn Thương hiệu Ví điện tử MoMo đã tài trợ toàn bộ cuộc thi.

* Bạn đọc trúng giải, hoặc có bài viết đã được đăng tải trên Zing.vn xin vui lòng gửi email về hieulq@news.zing.vn để xác nhận thông tin về bản thân đã gửi trước đó, hoặc chưa gửi về cho Tòa soạn (tải về theo mẫu) trước ngày 30/7. Xin lưu ý, Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp độc giả không nhận được giải thưởng do cung cấp sai số điện thoại.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm