Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết quả tuần thứ tư cuộc thi viết về World Cup

Ba bài viết có số lượng like và share nhiều nhất trong tuần đều thuộc về những tác phẩm viết về cỗ xe tăng Đức.

Với 3.264 like và 5 share, Đội tuyển Đức và chuyện thi đại học của độc giả Nguyễn Đức Thiện là bài viết đứng đầu trong tuần thứ tư của cuộc thi.

Hai bài đứng thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về các tác giả Duy Thi và Quý Trần với tác phẩm Người nhện Manuel Neuer  (2355 like và 114 share) Tuyệt vời Klose (2.219 like và 11 share).

Zing.vn xin chúc mừng 3 bạn đã đoạt giải tuần thứ tư với phần thưởng là 1 triệu đồng. Đối với các bạn chưa đoạt giải tuần vẫn có hy vọng lọt vào vòng chung cuộc top 20 để tranh giải Nhất, Nhì và Ba bởi lượng Like và Share sẽ được tính trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Giải thưởng tuần sẽ được chuyển vào Ví điện tử MoMo cho độc giả vào sau 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả. Tiền nhuận bút các bài viết được chuyển vào Ví điện tử MoMo của tác giả sau khi cuộc thi kết thúc. Vì vậy, các bạn bắt buộc phải cài đặt Ví điện tử MoMo trên điện thoại để nhận thưởng. 

Theo quy định của chương trình, người thắng giải tuần, chung cuộc và nhuận bút sẽ nhận tiền thưởng từ trực tiếp vào Ví điện tử MoMo. Tiền thưởng này có giá trị sử dụng như tiền mặt dùng để thanh toán trực tuyến, chuyển tiền, thanh toán cước viễn thông.... Để sử dụng, người thắng, tác giả bài viết giải sẽ phải download và kích hoạt Ví MoMo (tham khảo tại đây).

Đối với trường hợp người trúng giải không thể sử dụng ví điện tử MoMo (như không có smartphone)… giải thưởng vẫn được bảo lưu gửi vào số điện thoại đã đăng ký. Người trúng giải có thể tới các quầy giao dịch trực tiếp của MoMo để kích hoạt tài khoản và sử dụng tiền thưởng. 

*Bạn đọc trúng giải, hoặc có bài viết đã được đăng tải trên Zing.vn xin vui lòng gửi email về hieulq@news.zing.vn để xác nhận thông tin về bản thân đã gửi trước đó, hoặc chưa gửi về cho Tòa soạn (tải về theo mẫu). Xin lưu ý, Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp độc giả không nhận được giải thưởng do cung cấp sai số điện thoại.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm