Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết quả tuần thứ hai cuộc thi viết về World Cup

Điều đặc biệt trong kết quả tuần này là bài viết về Ronaldo và Messi đã bị đánh bật ngôi vương nhường chỗ cho nhân vật gây bão nhất có tên Raul Albiol.

Tuần thứ hai của Cuộc thi viết về World Cup 2014 trên Zing.vn do Thương hiệu Ví điện tử MoMo (http://www.momo.vn) tài trợ tiếp tục diễn ra sôi nổi với số lượng bài gửi về ngày một tăng được thể thiện qua nhiều thể loại thơ, nhật ký, ảnh,... L. Messi và C. Ronaldo vẫn là những nhân vật mang lại nguồn cảm hứng, chất liệu vô tận trong các bài viết. Bởi tuần qua, CR7 đã tỏa sáng nhưng anh và đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn phải xách vali về nước, trong khi đó M10 và Argentina ngẩng cao đầu để đi vào vòng knock out. Ngoài hai danh thủ này, nhiều độc giả cũng ái mộ ác tuyển thủ Thomas Muller, Xavi, và đặc biệt Luis Suarez,...

Chúng tôi cũng cảm nhận được nỗi buồn đau, nước mắt của các độc giả khi phải chứng kiến các đội tuyển yêu thích như Anh, Bồ Đào Nha, Italia sớm phải đáp chuyến bay khứ hồi về nước dù World Cup 2014 mới kết thúc vòng đấu bảng. Tuy nhiên, những danh thủ và đội tuyển trên đã bị xóa mờ khi một nhân vật của Tây Ban Nha đã có phát biểu “đá xoáy” bóng đá Việt Nam trước báo giới quốc tế. Đó chính là tuyển thủ Raul Albiol. Ngay lập tức độc giả của Zing.vn lên tiếng với “Thư gửi Raul” bày tỏ quan điểm, ý kiến cá nhân. Bài viết này như một “mồi lửa” châm ngòi cho cuộc tranh luận sâu rộng của người hâm mộ trong nước dưới góc độ trái chiều ủng hộ - phản đối phát biểu từ Raul.

Sức lan tỏa quá lớn, “Thư gửi Raul” của Nguyễn Huy Đức là bài viết có tổng số lượng Like (thích) và Share (chia sẻ) nhiều nhất trên Fanpage Facebook của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn) trong tuần qua (2.556). Với 1.299 lượt Like và Share, bài viết “Sẽ chẳng có công bằng cho Messi” của Nguyễn Thanh Hà ở vị trí thứ hai và “Đã trót yêu Cristiano Ronaldo, xin đừng quay lại” của Lê Thạch Thi đứng thứ ba với 1.173.

“Thư gửi Raul” của Nguyễn Huy Đức đã trở thành bài viết có tổng số lượng Like (thích) và Share (chia sẻ) nhiều nhất trên Fanpage Facebook của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn) trong tuần qua (2.556).
“Thư gửi Raul” được 2.556 lượt Like và Share.

Zing.vn xin chúc mừng 3 bạn đã đoạt giải tuần 2 với phần thưởng là 1 triệu đồng. Đối với các bạn chưa đoạt giải tuần vẫn có hy vọng lọt vào vòng chung cuộc top 20 để tranh giải Nhất, Nhì và Ba bởi lượng Like và Share sẽ được tính trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Với 1.299 lượt Like và Share, bài viết “Sẽ chẳng có công bằng cho Messi” của Nguyễn Thanh Hà ở vị trí thứ hai
Với 1.299 lượt Like và Share, bài “Sẽ chẳng có công bằng cho Messi” ở vị trí thứ hai.

Giải thưởng tuần sẽ được chuyển vào Ví điện tử MoMo cho độc giả vào ngày thứ Năm sau tuần công bố kết quả. Tiền nhuận bút các bài viết được chuyển vào Ví điện tử MoMo của tác giả sau khi cuộc thi kết thúc. Vì vậy, các bạn bắt buộc phải cài đặt Ví điện tử MoMo trên điện thoại để nhận thưởng.

World Cup 2014 đã bắt đầu bước vào vòng đấu loại trực tiếp với những trận cầu đỉnh cao, gay cấn và hấp dẫn hơn chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc mãnh liệt, có thời điểm nghẹt thở cho người hâm mộ môn túc cầu. Zing.vn mong các bạn tiếp tục gửi nhiều tác phẩm hơn nữa cho chúng tôi để tham dự Cuộc thi viết về World Cup với giải Nhất chung cuộc lên tới 30 triệu đồng.

“Đã trót yêu Cristiano Ronaldo, xin đừng quay lại” của Lê Thạch Thi đứng thứ ba với 1.173.
“Đã trót yêu Cristiano Ronaldo, xin đừng quay lại” của Lê Thạch Thi đứng thứ ba với 1.173 lươt Like và Share.

Xin lưu ý, một số tác phẩm các bạn gửi về chưa được đăng tải là do chưa phù hợp với thời điểm, hoặc trùng lặp với những bài viết trước đó. Ngoài ra, các bạn có bài viết bình luận về trận đấu diễn ra trong đêm và đầu giờ sáng xin vui lòng gửi trước 12h để chúng tôi sử dụng cho phù hợp. Bài viết gửi về email Tòa soạn xin đính kèm file word và ghi rõ tiêu đề thư (subject): Bài viết dự thi Sống cùng World Cup để tránh nhầm lẫn.

Theo quy định của chương trình, người thắng giải tuần, chung cuộc và nhuận bút sẽ nhận tiền thưởng từ trực tiếp vào Ví điện tử MoMo. Tiền thưởng này có giá trị sử dụng như tiền mặt dùng để thanh toán trực tuyến, chuyển tiền, thanh toán cước viễn thông.... Để sử dụng, người thắng, tác giả bài viết giải sẽ phải download và kích hoạt Ví MoMo. Tham khảo tại đây.

Đối với trường hợp người trúng giải không thể sử dụng ví điện tử MoMo (như không có smartphone)… giải thưởng vẫn được bảo lưu gửi vào số điện thoại đã đăng ký. Người trúng giải có thể tới các quầy giao dịch trực tiếp của MoMo để kích hoạt tài khoản và sử dụng tiền thưởng.

* Bạn đọc trúng giải, có bài viết đã được đăng tải trên Zing.vn xin vui lòng gửi email về hieulq@news.zing.vn để xác nhận thông tin về bản thân đã gửi trước đó, hoặc chưa gửi về cho Tòa soạn (tải về theo mẫu). Xin lưu ý, Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp độc giả không nhận được giải thưởng do cung cấp sai số điện thoại.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm