Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết quả tuần đầu tiên cuộc thi viết về World Cup

Trong 3 bài viết đoạt giải nhất tuần đầu tiên của cuộc thi "Sống cùng World Cup", có tới 2 bài viết chọn Cristiano Ronaldo làm nhân vật chính.

Sau hơn một tuần Zing.vn công bố Cuộc thi viết về World Cup 2014 với chủ đề Sống cùng World Cup do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn), Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm của độc giả trong và ngoài nước gửi về.

Số lượng bài viết gửi về Tòa soạn cho thấy độc giả Zing.vn là fan cuồng nhiệt với trái bóng tròn. Mỗi bài viết đã thể hiện được đậm nét tình yêu, xúc cảm của các bạn với từng đội tuyển, danh thủ, hay những kỷ niệm khó quên về các kỳ World Cup đã qua.

Bên cạnh đó, nhiều bạn đọc đã có những bài lập luận sắc sảo, khúc triết khi phân tích về lối chơi, điểm mạnh – yếu của từng đội tuyển, cầu thủ. Những vần thơ, câu chuyện vui, ảnh hài hước cũng được các bạn gửi về để chia sẻ tình yêu mãnh liệt với môn túc cầu.

Với sự yêu mến đó, chúng tôi đã cho đăng tải gần 60 bài viết trên Zing.vn và chia sẻ trên Fanpage Facebook của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn) trong tuần qua. Tải danh sách bài viết kèm link và kết quả xếp hạng tuần 1). Kết quả tuần 1 với 3 giải lần lượt thuộc về các bạn Mạnh Trọng Hà ở Hà Nội với bài "Đừng ghét ai, hãy yêu cả Ronaldo và Messi", bạn Nguyễn Duy Thi (Đà Nẵng) với bài "Đừng buồn nhé Ronaldo" và bạn Phan Tất Đức (Australia) với "ĐT Đức, những giọt nước mắt của mẹ và của con". Xin chúc mừng các bạn đã đoạt giải. 

Đối với các bạn chưa đoạt giải tuần vẫn có hy vọng lọt vào vòng chung cuộc top 20 để tranh giải Nhất, Nhì và Ba bởi lượng Like và Share sẽ được tính trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Bài viết kêu gọi fan Ronaldo và Messi không gây hấn với nhau nhận được lượng like và share lớn trên fanpage.
Bài viết thứ hai cũng về Ronaldo.
Bài viết thứ hai cũng về Ronaldo.
Tâm sự xúc động của một fan Đức xếp thứ 3 trong tuần đầu tiên.
Tâm sự xúc động của một fan Đức xếp thứ 3 trong tuần đầu tiên.

Xin lưu ý, một số tác phẩm các bạn gửi về chưa được đăng tải là do chưa phù hợp với thời điểm, hoặc trùng lặp với những bài viết trước đó.

Ngoài ra, các bạn có bài viết về các trận đấu đã diễn ra trong đêm và đầu giờ sáng xin vui lòng gửi trước 12h cùng ngày để chúng tôi sử dụng cho phù hợp với thời điểm sau trận đấu. Đồng thời, gửi email về Tòa soạn, xin vui lòng đề rõ tiêu đề (subject): Bài viết dự thi Sống cùng World Cup để tránh nhầm lẫn.

Giải tuần tiếp theo sẽ bắt đầu tính cho các bài viết đăng từ ngày 22/6 tới hết 28/6. Các bài viết đăng ở tuần trước đó vẫn còn cơ hội cạnh tranh giải nhất chung cuộc 30 triệu đồng.

Theo quy định của chương trình, người thắng giải tuần, chung cuộc và nhuận bút sẽ nhận tiền từ ví điện tử MoMo. Tiền thưởng của độc giả sẽ được thanh toán trực tiếp vào Ví điện tử MoMo có giá trị sử dụng như tiền mặt dùng để thanh toán trực tuyến, chuyển tiền, thanh toán cước viễn thông.... Để sử dụng, người thắng giải sẽ phải download và kích hoạt Ví MoMo. Tham khảo tại đây.

Đối với trường hợp người trúng giải không thể sử dụng ví điện tử MoMo (như không có smartphone)… giải thưởng vẫn được bảo lưu gửi vào số điện thoại đã đăng ký. Người trúng giải có thể tới các quầy giao dịch trực tiếp của MoMo để kích hoạt tài khoản và sử dụng tiền thưởng.

Giải thưởng tuần sẽ được chuyển vào Ví MoMo cho độc giả vào ngày thứ Năm sau tuần công bố kết quả. Tiền nhuận bút các bài viết được đăng được chuyển vào Ví MoMo của tác giả sau khi kết thúc cuộc thi.

* Bạn đọc trúng giải, có bài viết đã được đăng tải trên Zing.vn xin vui lòng gửi email về hieulq@news.zing.vn để xác nhận thông tin về bản thân đã gửi trước đó, hoặc chưa gửi về cho Tòa soạn (tải về theo mẫu). Xin lưu ý, Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp độc giả không nhận được giải thưởng do cung cấp sai số điện thoại.

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm