Phục hưng lễ hội sẽ là 'mỏ vàng' cho văn hóa, kinh tế
Văn hoá không chỉ là một món ăn tinh thần thuần túy mà đang là một nguồn lực để phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển của Hà Nội.
4.568 kết quả phù hợp
Phục hưng lễ hội sẽ là 'mỏ vàng' cho văn hóa, kinh tế
Văn hoá không chỉ là một món ăn tinh thần thuần túy mà đang là một nguồn lực để phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển của Hà Nội.
Đã có thể tự xin visa du lịch Trung Quốc
Thông tin Trung Quốc cấp lại visa du lịch cho khách quốc tế từ ngày 15/3 nhận được sự quan tâm của nhiều du khách Việt Nam.
8 điểm đến tuyệt nhất thế giới tại châu Á năm 2023
Mới đây, tờ Time đã đưa ra danh sách 50 nơi tuyệt nhất thế giới cho du khách năm nay, hướng đến các trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Trong đó, nhiều điểm đến của châu Á có mặt.
Bali công bố bộ quy tắc cho du khách quốc tế
Sau loạt vi phạm luật an toàn giao thông của khách quốc tế, Tổng cục Du lịch Bali công bố danh sách 6 quy tắc nhằm chấn chỉnh trật tự xã hội tại nước này.
Khách Việt Nam đến Trung Quốc vẫn phải xét nghiệm Covid-19
Theo quy định mới, trước khi nhập cảnh Trung Quốc, khách Việt vẫn phải xuất trình kết quả xét nghiệm Covid-19.
Bali sẽ không còn là thiên đường?
Hòn đảo của Indonesia, được biết đến như thiên đường tự do nơi mọi thứ có thể diễn ra, thu hút khách du lịch trong nhiều thập kỷ. Điều đó có thể sớm thay đổi.
Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Phố cổ Hội An nhem nhuốc vì nạn vẽ bậy
Nhiều bức tường vàng ở các tuyến phố như Nguyễn Thái Học, Trần Phú, Hai Bà Trưng (TP Hội An, Quảng Nam) bị vẽ bậy khiến người dân, du khách bức xúc.
Bộ Công an đề xuất tăng thời hạn thị thực điện tử lên 90 ngày
Đề xuất sửa đổi quy định về thời hạn thị thực điện tử từ 30 ngày lên 90 ngày nhằm tạo điều kiện cho người nước ngoài có nhu cầu ở Việt Nam tối đa 3 tháng.
8 nghi thức ăn uống kỳ lạ trên thế giới
Tùy vào văn hóa, mỗi nơi sẽ có nguyên tắc thưởng thức món ăn riêng. Việc biết các tục lệ này trước khi đặt chân đến vùng đất mới, giúp du khách có trải nghiệm trọn vẹn hơn.
Thái Lan đẩy mạnh thu hút du khách Hồi giáo
Cục Du lịch Thái Lan (DoT) đang lên kế hoạch xây dựng hình ảnh nước này thành điểm đến thân thiện với du khách các quốc gia Hồi giáo.
Baifern Pimchanok là đại sứ thương hiệu Traveloka Thái Lan và Việt Nam
Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka - vừa công bố sao nữ Baifern Pimchanok trở thành gương mặt đại diện mới cho hãng.
10 địa danh nổi tiếng nhờ âm nhạc
The Beatles, The Rolling Stones, Camila Cabello và nhiều nghệ sĩ khác đã giúp những địa danh sau nổi tiếng chỉ nhờ một bài hát.
Khách quốc tế thiếu lý do chi tiền ở Việt Nam
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.
Khánh Hòa sẵn sàng đón khách Trung Quốc
Doanh nghiệp, đơn vị lữ hành đã sẵn sàng đón khách quốc tế, trong đó có khách Trung Quốc. Tỉnh Khánh Hòa yêu cầu chuẩn bị tốt nhất khi khách quốc tế "ồ ạt" đến Nha Trang nghỉ dưỡng
Cựu binh Mỹ 30 năm kéo vỹ cầm tưởng niệm nạn nhân vụ thảm sát Mỹ Lai
Suốt 30 năm qua, cựu binh Mỹ Mike Boehm thường xuyên về làng quê Sơn Mỹ (Quảng Ngãi) kéo vĩ cầm tưởng niệm vụ thảm sát Mỹ Lai gửi đi thông điệp hòa bình.
Lượng du khách Việt Nam tới Nhật Bản cao kỷ lục
Đây cũng là lượng khách cao nhất từ trước đến nay nếu tính theo đơn vị tháng.
124 du khách Trung Quốc sang Việt Nam qua cửa khẩu Hữu Nghị
Hai đoàn khách nhập cảnh Việt Nam vào đúng 15/3 - ngày Trung Quốc bắt đầu cho phép các công ty lữ hành dẫn khách du lịch theo đoàn sang Việt Nam và một số nước.
Thái Lan muốn hút khách bằng xe bán đồ ăn
Quốc gia này đang hướng tới việc sử dụng các xe bán đồ ăn thành những "điểm đến" thu hút du khách.