Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả nín thở chờ xem vòng 19 Wake-up 247 V.League 1 - 2019

Cuộc đua giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội tiếp tục diễn ra căng thẳng ở vòng 19. Người hâm mộ cũng “nín thở” chờ đợi các cặp đấu của hàng loạt đội bóng nhóm cuối bảng.

Cuộc đua trụ hạng đang ngày càng hấp dẫn, khi rất nhiều cái tên “sa lầy”, hoặc có thể “sa lầy” bất kỳ lúc nào vào cuộc chiến không mong muốn này.

Ở vị trí bất lợi nhất hiện tại là Sanna Khánh Hòa BVN. Thầy trò HLV Đình Tân vẫn chôn chân nơi đáy bảng, với chỉ 14 điểm. Mọi việc không dễ cải thiện khi vòng 19, đội bóng phố biển Nha Trang làm khách trước CLB TP.HCM - đội bóng đang đầy hưng phấn trên đường đua chức vô địch. Thua trận nữa, đường trụ hạng của CLB Sanna Khánh Hòa BVN càng mờ mịt như tàu giữa bão biển.

Xếp trên Sanna Khánh Hòa BVN có 4 cái tên cũng đang “nóng trong người” là Quảng Nam, Sài Gòn FC, Hải Phòng và HAGL. Vị trí của những đội bóng này có thể xáo trộn khá nhiều chỉ sau một vòng đấu, nên mỗi trận đấu đều rất quan trọng cho từng đội.

Giai VDQG Wake-up 247 - 2019 anh 1
Cuộc đua giữa các CLB ngày càng gay cấn.

CLB Quảng Nam có lợi thế sân nhà khi tiếp CLB Thanh Hóa tại vòng 19. Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Hồng Việt không dễ “bắt nạt”, đang ở thế buộc phải thắng để chặn đứng nguy cơ khủng hoảng.

CLB Sài Gòn từng có thời điểm vươn lên tốp 4 trên BXH. Nhưng vòng 19, họ phải chiến đấu cùng CLB Hải Phòng để tránh rơi xuống sát đáy. Đội chủ nhà Hải Phòng cũng khát điểm không kém, nhằm tìm kiếm vị trí an toàn trên BXH. Đây sẽ là một trận cầu không khoan nhượng và nảy lửa giữa 2 đội.

Trận đấu khác đáng chú ý là cuộc so tài giữa CLB Nam Định và HAGL tại Thiên Trường. Đội khách đang duy trì mạch trận ấn tượng những vòng gần đây. Tuy nhiên, đội bóng phố núi Pleiku vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Xuân Trường cùng các đồng đội tiếp tục hướng đến chiến thắng để đáp lại niềm tin yêu cực lớn của người hâm mộ họ khắp nơi.

Đội bóng Nam Định mùa giải 2019 chơi khá ấn tượng, đặc biệt từ nửa cuối giai đoạn lượt về cho tới nay, nhảy lên vị trí thứ 5 trên BXH. Tại “chảo lửa”, thầy trò HLV Văn Dũng - Văn Sỹ luôn hướng tới mục tiêu duy nhất: chiến thắng.

Đối thủ của CLB TP.HCM ở cuộc đua vô địch - CLB Hà Nội - đã trở về Hàng Đẫy để tiếp CLB Becamex Bình Dương. Hai đội vừa gặp nhau ở trận chung kết AFC Cup (khu vực Đông Nam Á), nay tiếp tục đụng độ tại V.League.

Đội chủ sân Hàng Đẫy tìm kiếm chiến thắng để đeo bám, hoặc vượt lên CLB TP.HCM. Đối thủ Becamex Bình Dương không dễ thở hơn bởi họ có thể bị kéo vào nhóm cuối bảng nếu không giành kết quả có lợi. Ở những thời điểm quan trọng như hiện nay, một bước sẩy chân có thể khiến toan tính cả mùa giải sụp đổ.

Hai trận đấu đáng chú ý còn lại là CLB Than Quảng Ninh tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng và CLB SLNA gặp CLB Viettel. Đội bóng sông Hàn chính là cái tên đang đe dọa nghiêm trọng vị trí thứ 3 hiện tại của Than Quảng Ninh. Thời gian qua, thầy trò HLV Huỳnh Đức đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng.

Còn tại Vinh, đội bóng xứ Nghệ hướng tới chiến thắng để không “sa lầy” vào nhóm cuối. Nhưng điều này không dễ với thầy trò HLV Đức Thắng bởi họ có phong độ không ổn định, trong khi Viettel lại cho thấy điều ngược lại thời gian gần đây.

Năm nay, tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống Giải VĐQG Wake-up 247 - 2019, 22 khán giả sẽ có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên quả bóng này chính là chữ ký ngẫu nhiên của các cầu thủ. Đây là món quà ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan - dành tặng cho khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm