Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đại chiến' hấp dẫn tại vòng 18 giải Wake-up 247 V.League 1 - 2019

CLB TP.HCM có cơ hội tạo khoảng cách với CLB Hà Nội, đồng thời thể hiện tham vọng khi tiếp đối thủ tại sân nhà Thống Nhất. Bên cạnh đó, vòng 18 còn nhiều trận cầu hấp dẫn khác.

Với điểm số 33 trên BXH, CLB TP.HCM chỉ còn hơn CLB Hà Nội một điểm. Diễn ra tại sân nhà Thống Nhất, trận đấu tại vòng 18 là cơ hội quý giá để CLB TP.HCM vượt qua đối thủ. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đang hướng đến mục tiêu chiến thắng để giành lại ngôi đầu, tránh nguy cơ bị bỏ lại phía sau ở thời điểm quan trọng.

CLB TP.HCM giữ được phong độ khá tốt từ lượt về. Đội bóng có trận thua nhưng diễn ra từ vòng 14. Thầy trò HLV Chung Hae Soung giành 2 chiến thắng và một hòa trên sân Thanh Hóa. Tinh thần của đội chủ nhà đang rất hưng phấn và tự tin trước khi bước vào trận đấu này. Tuy nhiên, vấn đề của CLB TP.HCM nằm ở hàng phòng ngự, đội bóng đã để lọt lưới đến 5 bàn/2 trận gần nhất. Con số này làm HLV Chung Hae Soung không khỏi lo lắng.

CLB Hà Nội vừa giành chiến thắng ấn tượng ở vòng 17 trên sân Thống Nhất để tự tin bước vào trận đấu. Trận thắng trước, CLB Sài Gòn giúp CLB Hà Nội tạm quên đi hai trận hòa liên tiếp trước đó. Cầu thủ trong CLB của HLV Chu Đình Nghiêm được đánh giá có thực lực mạnh. Trong 90 phút, cuộc “đại chiến” được mong đợi mang lại nhiều tình huống gay cấn.

Vòng 18 không chỉ có cuộc “đại chiến” trên là hấp dẫn mà các trận đấu khác cũng hứa hẹn khiến cổ động viên mãn nhãn. CLB Bình Dương (vị trí thứ 10 trên BXH) sẽ “chiến đấu” với CLB Hải Phòng - đội bóng đang có phong độ ấn tượng những vòng gần đây.

Giai bong da Wake-up 247 V.League 1 - 2019 anh 1
Vòng 18 mang lại nhiều trận đấu hấp dẫn.

CLB Khánh Hòa sẽ tiếp CLB Than Quảng Ninh tại sân nhà. Đội chủ sân Nha Trang hiện xếp cuối bảng, phải thi đấu trên 100% sức lực để tìm cơ hội trụ hạng. CLB Than Quảng Ninh đang tạm xếp thứ 3 nhưng gặp phải sự đe dọa lớn từ CLB Thanh Hóa và SLNA. Ở vòng này, CLB Thanh Hóa tiếp CLB HAGL còn CLB SLNA gặp Nam Định tại sân Thiên Đường.

CLB Quảng Nam, đối thủ nằm ngay trên vị trí cuối bảng của CLB Khánh Hòa sẽ gặp CLB Viettel. CLB Sài Gòn có chuyến làm khách dự báo đầy thử thách tại Đà Nẵng.

Tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống giải VĐQG Wake-up 247 - 2019, 22 khán giả có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên các quả bóng Wake-up 247 là những chữ ký ngẫu nhiên của các cầu thủ. Đây là quà tặng ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan - tặng cho các khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm