Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các đội bóng chạy nước rút tại giải Wake-up 247 V.League 1 - 2019

Không khí của nhóm cuối BXH, vốn đang “dồn toa” với nhiều CLB, trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết. Đội bóng nào cũng tranh thủ chạy nhanh lên khu vực an toàn để tránh nguy cơ sa lầy.

Cặp đấu nào của các đội nhóm cuối và nhóm giữa BXH cũng đều căng thẳng bởi khoảng cách điểm sát nhau. CLB Becamex Bình Dương từ vị trí tưởng an toàn nay mấp mé nhóm cuối, chỉ hơn CLB Sanna Khánh Hòa BVN 6 điểm (19 so với 13).

Trong hoàn cảnh này, thầy trò HLV Thanh Sơn phải gặp CLB Quảng Nam. Đội bóng xứ Quảng đang vươn dần lên với 17 điểm. Tuy nhiên, số điểm trên chẳng thể giúp họ ngủ ngon nếu không có kết quả khả quan trước Becamex Bình Dương. Điều này khiến trận đấu giữa 2 đội trở nên hấp dẫn hơn.

CLB Sanna Khánh Hòa BVN hành quân tới gặp CLB Viettel. Đội bóng hậu duệ của Thể Công có những bước tiến khá ấn tượng gần đây, đạt 20 điểm. Tuy nhiên, tương tự Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Hải Biên không thể chủ quan.

Tinh thần của đội bóng phố biển Nha Trang đang lên cao sau thành tích giành 4 điểm ở 2 trận gần nhất. Đội chủ nhà Viettel, ở góc độ nào đó, không hẳn là bài toán quá khó như CLB Hà Nội. Vì vậy, đây được đánh giá là trận đấu khó lường.

Masan anh 1
Các đội bóng thuộc nhóm cuối BXH bắt đầu chạy nước rút lên vị trí an toàn.

CLB HAGL vẫn “vật lộn” nơi cuối bảng (vị trí 13/14 CLB). Một điểm có được trước CLB Hà Nội thật sự quý giá nhưng chưa đủ giúp họ vượt lên khu vực an toàn. Tuy nhiên, mọi việc có thể cải thiện đáng kể nếu đội bóng phố núi Pleiku đánh bại đội khách SLNA.

CLB HAGL đang trong giai đoạn khó khăn, phong độ không cao. Tuy nhiên, đội chủ nhà có thể phần nào yên tâm khi CLB SLNA cũng không thực sự “sáng” hơn. Cuộc gặp gỡ của hai đội luôn hấp dẫn bởi cả hai không chỉ so kè về chuyên môn mà còn muốn khẳng định danh tiếng của lò đào tạo mình trưởng thành.

CLB Hải Phòng đang có kết quả ấn tượng (một thắng, một hòa) ở hai vòng gần đây. Nhưng đối thủ vòng 17 của thầy trò HLV Việt Hoàng lại là CLB Than Quảng Ninh, xếp vị trí thứ 3, ngấp nghé có thể “phá bĩnh” cuộc đua vô địch của CLB TP.HCM và CLB Hà Nội.

Trận đấu còn lại là CLB SHB Đà Nẵng tiếp đón CLB Nam Định. Đầu mùa giải ít ai ngờ rằng, đội bóng thành Nam lại có thể xếp trên đội bóng sông Hàn trên BXH. Nhưng thực tế cho thấy, CLB Nam Định đã có những bước trưởng thành nhanh để xa dần nỗi lo rớt hạng.

Tại mỗi trận đấu thuộc hệ thống giải VĐQG Wake-up 247 - 2019, 22 khán giả có cơ hội sở hữu quả bóng Wake-up 247. Điều đặc biệt trên quả bóng Wake-up 247 là những chữ ký ngẫu nhiên của các cầu thủ. Đây là món quà tặng ý nghĩa mà nhà tài trợ chính - Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan - dành tặng cho các khán giả luôn đồng hành cùng các trận đấu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm