Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá những gian hàng trong Aeon Mall Long Biên

Ngoài sức hút của sushi 5.000 đồng, tại Aeon Long Biên, bạn trẻ còn bị hấp dẫn bởi sự thú vị của nhiều gian hàng khác khi dạo chơi, mua sắm.

 

Thiên đường ẩm thực Nhật Bản không chỉ có riêng sushi mà còn rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác như tempura, món chiên cả chục loại khác nhau, mì Nhật, lẩu Nhật, bánh xèo, bánh nhân mực Torayaki nóng hổi, giòn tan.
Thiên đường ẩm thực Nhật Bản không chỉ có riêng sushi mà còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như tempura, món chiên cả chục loại khác nhau, mì Nhật, lẩu Nhật, bánh xèo, bánh nhân mực Torayaki nóng hổi, giòn tan.
Ăn xong món mặn sẽ đến các món ngọt tráng miệng. Trà xanh trứ danh Nhật Bản được chế biến thành đủ loại món ăn đang xếp hàng chờ thực khách lựa chọn. Từ bánh ngọt đến kem và các món thức uống nữa.
Trà xanh, nguyên liệu trứ danh đến từ Nhật Bản được chế biến thành đủ loại món ăn cũng có mặt tại đây.
Muốn tìm thêm các món ăn vặt thì các bạn ghé chân lượn 1 vòng khu siêu thị nhé. Nếu đã ngán hàng Việt Nam thì các bạn có thể chọn hàng ngoại nhập tại quầy thực phẩm châu Á. Bánh gạo, bánh mochi chính hiệu Nhật Bản đủ loại đều có cả. Thong thả, các bạn ghé quầy nấu ăn Cooking Station “học ké” 1 vài món ăn thường ngày về trổ tài với bố mẹ hay người ấy nhé. Đi Aeon có 1 ngày thôi mà đảm đang lên hẳn nhỉ!
Bánh gạo, bánh mochi chính hiệu Nhật Bản đủ loại đều có trong khu siêu thị của Aeon Mall Long Biên. Bạn cũng có thể ghé quầy nấu ăn Cooking Station để học một vài món ăn thường ngày về trổ tài với bố mẹ.
Ăn uống gần hết ngân sách rồi thì đi săn đồ giảm giá ngon - bổ - rẻ với giá chỉ từ 149K để tiết kiệm nào. Tất tần tật từ quần áo theo mùa, giày dép, trang sức, mỹ phẩm cho cả nam và nữ đều tập trung ở tầng 2. Mọi người nhớ nhé!
Sau khi ăn uống xong, bạn có thể dạo quanh một vòng để mua sắm. Tất cả các mặt hàng từ quần áo, giày dép, trang sức, mỹ phẩm cho cả nam và nữ đều tập trung ở tầng 2, giá chỉ từ 149.000 đồng.
Đầu tiên là thời trang với nhiều thương hiệu độc quyền chỉ có tại Aeon, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia như Honeys, Pendora, New Press,…
Tại Aeon có nhiều thương hiệu độc quyền nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia như Honeys, Pendora, New Press.
 Và để có một mùa đông không lạnh, Aeon đã chuẩn bị sẵn cho các bạn nhiều thật nhiều phụ kiện giữ ấm nào là giày, dép đến khăn choàng, bịt tai, ô,… đủ cả.
Phụ kiện giữ ấm đã có mặt đầy đủ để phục vụ người tiêu dùng trong mùa đông sắp tới.
Nếu bạn nào quá yêu thích không gian Nhật tại Aeon và muốn mang không gian này về nhà thì đừng ngại ngần sắm sửa thêm 1 vài món đồ tại khu vực bán đồ trang trí nhà cửa tầng 3 nhé. Hay các bạn cũng có thể chọn mua sắm tại Daiso, cửa hàng đồng giá chỉ 40K mà bao nhiêu sản phẩm cực dễ thương, cực tiện ích đúng phong cách Nhật bản cho các bạn tha hổ mỏi tay xách về rồi dùng mãi vẫn chưa hết.
Ngoài khu vực bán đồ trang trí nội thất tại tầng 3 thì cửa hàng đồng giá Daiso còn có vô vàn sản phẩm hay vì tính tiện dụng và hữu ứng được bán với giá chỉ 40.000 đồng, đúng phong cách Nhật.
Còn nhà nào có em bé thì “chịu khó” tốn thêm 1 ít chi tiêu sắm đồ cho bé tại khu Kids Republic & dắt bé tới chơi khu vui chơi Molly Fantasy bên cạnh.
Khu Kids Republic và Molly Fantasy  dành cho các bé thả ga mua sắm, vui chơi.
Một tip tiết kiệm cho các bạn trẻ đi mua sắm tại Aeon nè, là ghé quầy Thẻ thành viên Aeon làm thẻ thành viên để được giảm giá 5% mỗi ngày 5 và 20 hàng tháng.
Một tip tiết kiệm dành cho các bạn trẻ khi mua sắm tại Aeon là ghé quầy thẻ thành viên Aeon và trở thành hội viên, để được giảm giá 5% mỗi ngày 5 và 20 hàng tháng.

 

Ngày 21/11 và 22/11, Aeon sẽ diễn ra sự kiện Pikachu với 10 Pikachu dễ thương sẽ xuất hiện và đem đến các màn trình diễn độc đáo. 

 

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm