Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 điểm nổi bật của TTTM AEON MALL Long Biên

Dù 28/10 mới chính thức đi vào hoạt động nhưng TTTM Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của người dân bởi quy mô rộng lớn cùng nhiều tổ hợp dịch vụ phong phú.

Câu lạc bộ fitness hàng đầu Nhật Bản

Renaissance Sport Club (RSC) - trung tâm fitness xếp thứ 3 Nhật Bản, thứ 10 trên thế giới về doanh thu trong lĩnh vực thể dục, thể thao và thể hình sẽ có mặt ở AEON MALL Long Biên. Tại đây có đầy đủ thiết bị tập luyện (máy móc, phòng studio, hồ bơi); thiết bị thư giãn (bồn tắm, phòng xông hơi, locker); các chế độ tập luyện thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Renaissance là trung tâm thể thao đầu tiên tại Hà Nội đáp ứng nhu cầu tập luyện của cả gia đình.

Bộ môn Aquabics (aerobic dưới nước) lần đầu tiên được Renaissance đưa vào huấn luyện đại trà ở Việt Nam.
Bộ môn Aquabics (aerobic dưới nước) lần đầu tiên được Renaissance đưa vào huấn luyện đại trà ở Việt Nam.

Tổ hợp rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam

Xuất hiện tại Việt Nam gần 10 năm, CGV (tiền thân là Megastar) từ lâu đã thống lĩnh thị trường điện ảnh bằng công nghệ chiếu phim đỉnh cao cùng bản quyền các bộ phim bom tấn. Có mặt ở tầng 4 AEON MALL Long Biên, CGV gồm 10 phòng chiếu, 1.944 ghế ngồi là cụm rạp có số ghế lớn nhất trong hệ thống rạp chiếu của CGV trên toàn quốc.

Không gian điện ảnh đồ sộ của CGV được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấn tượng và công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Không gian điện ảnh đồ sộ của CGV được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấn tượng và công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khu vui chơi trong nhà và gian hàng trẻ em

Được xây dựng trên diện tích lên đến 3.300 mét vuông, tiNiWorld là trung tâm vui chơi giáo dục trong nhà cho trẻ em dưới 12 tuổi lớn nhất Hà Nội. Tại đây, các bé sẽ được thỏa thích vui chơi trong không gian rộng lớn với nhiều khu vực trải nghiệm đa dạng như khu vận động và phát triển thể chất juNo Playland, khu công nghệ cao Techzone, khu mỹ thuật Art & Craft, lớp học nấu ăn… Tại đây cũng có các phòng chơi của những thương hiệu nổi tiếng như How Wheels, Barbie, Viking Toys.

Tại tiNiWorld, các bé được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị.
Tại tiNiWorld, các bé được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị.

Khu ẩm thực quy mô lớn

Tại AEON MALL Long Biên, khu Food Court có diện tích gần 4.000 m2 với khoảng 2.000 chỗ ngồi, được coi là một trong những khu ẩm thực tầm cỡ nhất Hà Nội.

Khu ẩm thực Việt Nam có 25 cửa hàng cùng thực đơn phong phú.
Khu ẩm thực Việt Nam có 25 cửa hàng cùng thực đơn phong phú.

Khu ẩm thực Việt Nam có sự góp mặt của 25 cửa hàng cùng thực đơn phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của các vùng miền trên cả nước được chế biến sẵn, hoặc lựa chọn nguyên vật liệu và yêu cầu chế biến trực tiếp ngay tại nhà hàng.

Khu ẩm thực thế giới lần đầu tiên đem tới Hà Nội thương hiệu Shinanoji với cửa hàng teppanyaki và tempura nguyên bản. Gian hàng đặc sản Miyagi sẽ đưa người sành ăn tới gần hơn hương vị của vùng Đông Bắc nước Nhật. Ngoài ra, các nhà hàng Hong Kong, Hàn Quốc, Singapore cũng góp mặt tại đây.

Bách hóa tổng hợp rộng lớn

Với diện tích bán hàng 16.000 m2, thuộc loại lớn nhất Việt Nam, AEON Long Biên được chia thành nhiều khu. Ở đây tập hợp những thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày; khu hàng dệt may với đồ may mặc thực dụng, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh; khu hàng gia dụng, giải trí đem đến các sản phẩm phục vụ sức khoẻ, làm đẹp và các thiết bị điện tử đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Các sản phẩm tại đây phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo tiêu chuẩn riêng.

Bên cạnh đó, một số thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội như Dream Bowling, Dream Game, khu giải trí T-CLB, AEON Bicycle Shop sẽ là điểm đến hấp dẫn mới cho giới trẻ Hà thành. Với phương châm hoạt động “trái tim Nhật, nụ cười Việt”, AEON MALL Long Biên Hy vọng chinh phục người tiêu dùng thủ đô bởi chất lượng hàng hóa và dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tham vong Aeon hinh anh

Tham vọng Aeon

0

Mục tiêu doanh thu lên tới 18.000 tỷ đồng tại Việt Nam vào năm 2020 hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Aeon của Nhật dần trở thành một trong những tay chơi chính trên thị trường bán lẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm