Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Trần Anh khai trương siêu thị mới ở AEON Long Biên

Sự kiện hợp tác giữa Nojima Nhật Bản và Điện máy Trần Anh diễn ra trong bầu không khí trang trọng, cởi mở với nhiều thay đổi tích cực.

 

Sự kiện này không chỉ khai trương thêm cửa hàng mới của chuỗi Siêu thị điện máy Trần Anh mà còn là bước đột phá về thương hiệu, tạo sự mới mẻ khi hợp tác cùng Công ty Nojima Nhật Bản. Được đánh tiếng từ nửa năm trước nên mặc dù mới khai trương một tuần, siêu thị đã đón được nhiều lượt khách với đánh giá tích cực siêu thị mới có nhiều thay đổi chứ không rơi vào tình trạng "bình mới rượu cũ".

Đại diện Tập đoàn Nojima - ông Nabeshima bày tỏ kỳ vọng về sự hợp tác giữa Trần Anh và tập đoàn: “Gia đình Trần Anh AEON Mall phải là một tập thể đoàn kết, tốc độ, sáng tạo và phấn đấu là số 1 trong toàn hệ thống” khi phát biểu trong lễ khai trương.

Sau thời gian đào tạo của các chuyên gia Nojima, cán bộ, nhân viên Trần Anh AEON Mall được thổi vào một luồng sinh khí mới mang tên gọi “tinh thần Nhật Bản” và có thể tự tin tuyên bố mục tiêu, cam kết về doanh số, chất lượng phục vụ trong 3-6 tháng. Trong buổi khai trương, ông Trần Xuân Kiên - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT của Trần Anh cũng đã trao chìa khóa cho đại diện siêu thị.


Ông Ngô Thành Đạt - Giám đốc Marketing của Trần Anh cũng đã chia sẻ trong buổi khai trương về vấn đề doanh nghiệp, trung tâm Nhật Bản đến Việt Nam: “Mọi điều chúng tôi làm thực tế mới chỉ chạm đến cái vỏ bên ngoài của chất lượng dịch vụ Nhật Bản. Chúng tôi sẽ còn phải phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa từ những người anh em Nojima để thẩm thấu dần nghệ thuật kinh doanh, chăm sóc khách hàng của họ, để người Việt Nam chúng ta không cần sang đất Nhật mà vẫn được tận hưởng cảm giác của một 'thượng đế' đích thực ngay tại đất nước mình”.

Với diện tích gần 1.500 m2, nằm ở vị trí đẹp mắt tại sảnh lớn Tầng 1 Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên, Trần Anh AEON Mall dễ dàng thu hút khách hàng ghé vào tham quan, mua sắm. Hệ thống đèn chiếu sáng nhập khẩu từ Nhật Bản có độ sáng lớn gấp 5 lần các siêu thị Trần Anh hiện đang hoạt động khiến các sản phẩm trưng bày dễ nhìn, dễ xem hơn. Đặt sự thuận tiện của khách lên hàng đầu, lối đi chính trong siêu thị được thiết kế rộng từ 2,5 - 3 m tạo nên một không gian thoải mái, thoáng đãng, đặc biệt thích hợp cho khách hàng dẫn theo con nhỏ, phụ nữ mang thai và người cao tuổi.

Siêu thị mới thu hút rất đông những vị khách lớn tuổi đến tham quan, mua sắm.

Ông Bình (68 tuổi) trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên được con gái đưa đến tham quan TTTM mới xúc động tâm sự: “Trước tôi có tới nhiều TTTM rồi nhưng đi vào cứ sợ lạc thôi, kiếm cái chỗ vệ sinh cũng chùn chân, mỏi gối. Lần đầu tiên tới một TTTM mà thấy thân thuộc, gần gũi thế này. Sơ đồ, biển bảng chỉ dẫn rõ ràng mà kiến trúc vòng tròn hợp lý, đi một vòng quay lại là tìm thấy nhau, khỏi lo bị lạc”.

Nói về siêu thị mới Trần Anh AEON Mall, ông Bình tiết lộ sự hài lòng với thái độ và phong cách phục vụ của nhân viên tại đây: “Nhân viên ở đây niềm nở tiếp đón, lễ phép, chu đáo khiến những người già khó tính như chúng tôi cũng phải mỉm cười. Tôi đã có một đoạn thời gian làm việc bên Nhật, đến tham quan siêu thị kiểu Nhật làm tôi hồi tưởng lại không ít kỷ niệm quý giá cùng những người bạn bên nước Nhật xa xôi”.

Nhằm giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng, Trần Anh AEON Mall bố trí bàn tư vấn ở nhiều vị trí trọng điểm. Nhân viên tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng mặc đồng phục riêng có nhiều túi đựng và móc treo các vật dụng cần thiết như kéo, bút, băng dính, bộ đàm, phiếu mua hàng… sau áo in tên nhân viên để khách hàng có thể gọi ngay khi cần.

Liên quan đến chiến lược kinh doanh của Trần Anh trong thời gian tới, ông Ngô Thành Đạt chia sẻ: “Trần Anh vẫn sẽ triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn hướng đến các sản phẩm khuyến mại có giá trị cao thu hút những khách thực sự có nhu cầu mua sắm vật dụng cho ngôi nhà của họ. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp mới là giá trị quan trọng nhất giúp chúng tôi khẳng định thương hiệu và níu chân khách hàng”.

Liên hệ

Siêu thị Điện máy - Máy tính - Điện thoại Trần Anh

Website: http://trananh.vnFanpage.

Hỗ trợ bảo hành: http://baohanh.trananh.vn

Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545

1. Trần Anh - Cầu Giấy: 1174 Đường Láng - quận Đống Đa - Hà Nội

2. Trần Anh - Long Biên: 7-9 Nguyễn Văn Linh - quận Long Biên - Hà Nội

3. Trần Anh - Hai Bà Trưng: 2 Đại Cồ Việt - quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

4. Trần Anh - Hà Đông: 110 Trần Phú - quận Hà Đông - Hà Nội

5. Trần Anh - Từ Liêm: 18 Phạm Hùng - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

6. Trần Anh - Đống Đa: 159 Thái Hà - quận Đống Đa - Hà Nội

7. Trần Anh - Hoàng Mai: 1283 Giải Phóng - quận Hoàng Mai - Hà Nội

8. Trần Anh - AEON Mall: Tầng 1 - Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên - Hà Nội (mới khai trương).

9. Trần Anh - Đông Anh: Trung tâm huyện Đông Anh - Hà Nội (sắp khai trương).

10. Trần Anh - Ninh Bình: 1 Lê Hồng Phong - TP Ninh Bình - Tỉnh Ninh Bình.

11. Trần Anh - Nam Định: 107 Quốc lộ 10 - TP Nam Định - Tỉnh Nam Định.

12. Trần Anh - Bắc Ninh: 33 Lý Thái Tổ - TP Bắc Ninh - Tỉnh Bắc Ninh

13. Trần Anh - Phú Thọ: 1606A Hùng Vương - TP Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ.

14. Trần Anh - Nghệ An: 343 Lê Duẩn - TP Vinh - Tỉnh Nghệ An.

15. Trần Anh - Hải Dương: 1 Nguyễn Lương Bằng - TP Hải Dương - Tỉnh Hải Dương.

16. Trần Anh - Hải Phòng 1: 279 Trần Nguyên Hãn - TP Hải Phòng.

17. Trần Anh - Bắc Giang: 1 Hùng Vương - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.

18. Trần Anh - Hải Phòng 2: Lê Hồng Phong - TP Hải Phòng (sắp khai trương).

19. Trần Anh - Thái Bình: 456 Lý Bôn - TP Thái Bình - Tỉnh Thái Bình (sắp khai trương).

20. Trần Anh - Thanh Hóa: 490 Lê Lợi - TP Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa (sắp khai trương).

21. Trần Anh - Vĩnh Phúc: Quốc lộ 2 - TP Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc (sắp khai trương).

22. Trần Anh - Hà Nam: Khu TM4 - Quốc lộ 1A - TP Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam (sắp khai trương).

23. Trần Anh - Lạng Sơn: Quốc lộ 1 - TP Lạng Sơn - Tỉnh Lạng Sơn (sắp khai trương).

24. Trần Anh - Quảng Ninh 1: Quốc lộ 18 - TP Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh (sắp khai trương).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm