Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá phố ẩm thực tại TTTM AEON Mall

TTTM AEON Mall Long Biên sở hữu khu ẩm thực phong phú với nhiều chuỗi cửa hàng lớn thu hút các bạn trẻ.

 

Đầu tiên, bạn nên khám phá Kichi Kichi - lẩu băng chuyền tại AEON Mall. Đây là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều bạn trẻ để cảm nhận được không gian độc đáo với băng chuyền chạy đồ ăn không ngừng nghỉ.
Tại đây, fan món lẩu có thể lựa chọn thỏa thích các món nhúng lẩu hảo hạng như gầu bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ tươi, nạc vai bò Australia, bụng cá hồi, tôm sú bóc vỏ... Kichi Kichi có tới 6 vị nước lẩu cùng hơn 100 món nhúng lẩu đặc sắc với mức giá chỉ từ 199.000 đồng/người.
Nhúng vào nước lẩu Thái chua cay hay lẩu kim chi để thưởng thức vị lẩu đúng chuẩn. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại nấm tươi, rau xanh theo mùa và sushi chỉ có tại quán để bữa lẩu thêm phần hoàn hảo. 
Nhân dịp khai trương, Kichi Kichi AEON Mall dành tặng ưu đãi giảm giá 50% Pepsi Mighty và 10% trên suất buffet cho khách hàng có thẻ thành viên AEON Mall trong ngày mùng 5 và 20 hàng tháng.
Ngoài ra, AEON Mall còn có món Chicago Pizza “nhân nhồi” gấp 3 lần Cheese gây bão thời gian vừa qua. Khác hẳn với pizza Italy truyền thống, Cowboy Jack’s mang đến pizza kiểu Mỹ với độ dày lên tới 4,5 cm chứa 300 gr phô mai hảo hạng cùng nhiều loại nhân như balcon, seafood, salami...
Bạn sẽ được trải nghiệm từ độ giòn tan của vỏ bánh tới vị ngậy của phô mai bên trong. Nhân dịp khai trương, Cowboy Jạck’s Aeon Mall áp dụng ưu đãi giá ăn thử Chicago Pizza chỉ 150.000 đồng.
Ngoài ra, thực đơn của Cowboy Jack’s còn nhiều món ăn đậm chất Mỹ như sườn Jumbo chua ngọt đậm sốt được ướp mềm, steak, các món mì spaghetty và salad rau xanh.
Thực khách còn có cơ hội được tặng ngay Cocktail Beer nếu sở hữu ví G-People, ngoài ra còn thêm nhiều ưu đãi với mức giảm lên tới 15%, quà tặng cho ngày sinh nhật, tặng món mới… Bạn có thể đăng ký ví G-People tại đây. Không gian Cowboy Jack’s có phong cách décor Tây với đồ nội thất vừa mộc mạc, vừa hiện đại, âm nhạc US - UK trẻ trung, sôi động.
Ngoài hai nhà hàng trên, AEON Mall còn nhiều lựa chọn như cửa hàng Chocolate Graphics, thương hiệu đến từ Australia với những sản phẩm chocolate nghệ thuật, hay Legend beer - “bia của những huyền thoại” mang theo phong cách bia tươi Đức.
Cùng với đó là sự xuất hiện của những cái tên như Quán Ăn Ngon - truyền thống món Việt, hay Mochi Sweets với món bánh truyền thống Nhật Bản làm phong phú thêm bản đồ ẩm thực của khu trung tâm thương mại này.

Nhân dịp khai trương Cowboy Jack's và Kichi Kichi AEON Mall, độc giả đăng ký nhận ngay voucher 100.000 đồng áp dụng cho tiêu dùng 400.000 đồng tại đây.

Hotline: 19006622

Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall - Số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm