Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều bạn trẻ xếp hàng mua sắm ngày khai trương Penshoppe

Thương hiệu thời trang quốc tế Penshoppe vừa khai trương cửa hàng đầu tiên vào chiều ngày 9/10 tại SC VivoCity, quận 7, TP HCM.

 

Trong ngày đầu khai trương, thương hiệu này đã thu hút hàng trăm bạn trẻ hào hứng xếp hàng để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên mua sắm tại Penshoppe - một trong những nhãn hàng thời trang bán lẻ được mong chờ nhất trong năm 2015 ở Việt Nam.

Hàng dài bạn trẻ xếp hàng chờ mua sắm trong ngày khai trương cửa hàng Penshoppe tại SC VivoCity.

Với việc khai trương cửa hàng đầu tiên này, Penshoppe mang đến cho những tín đồ thời trang Việt Nam các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đây chính là điều làm cho Penshoppe trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Giờ đây, các bạn trẻ Việt Nam có thể bắt kịp xu hướng thời trang thế giới mà không cần phải quá tốn kém để luôn tự hào về phong cách thời trang với thương hiệu mà mình đang mặc.

Sở hữu nhiều gương mặt nổi tiếng trong ngành thời trang và giải trí thế giới như thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1 - Sandara Park, siêu mẫu nam hàng đầu Sean O’Pry và siêu mẫu hàng đầu Kendall Jenner - thành viên của show truyền hình nổi tiếng Keeping up with Kardasians…, Penshoppe đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang quốc tế, đặc biệt tại châu Á và mới nhất là thị trường Việt Nam.

Trong ngày khai trương 9/10, ông Jeff Bascon - Giám đốc thương hiệu Penshoppe toàn cầu cũng chính thức xác nhận thông tin về sự có mặt của siêu sao châu Á Mario Maurer tại Việt Nam. Theo đó, nam diễn viên sẽ là khách mời đặc biệt tham dự một sự kiện thời trang của Penshoppe vào ngày 7/11. Thông tin này ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm người hâm mộ Mario Maurer cũng như các khán giả hâm mộ bộ phim Tình người duyên ma đã từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Theo một khảo sát gần đây, Mario Maurer cũng được xem là một trong những chàng trai hot nhất châu Á.

Hồ Vĩnh Khoa, Diễm My 9X, hot girl Ngọc Thảo, Helly Tống, Phở Đặc Biệt và MC Phương Mai hào hứng chụp hình kỷ niệm cùng ông Jeff Bascon đại diện cấp cao của Penshoppe toàn cầu.

Sự kiện ra mắt báo chí của Penshoppe cũng có sự góp mặt của những gương mặt trẻ và sành điệu trong showbiz Việt gồm diễn viên Diễm My 9X, người mẫu - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, người mẫu Helly Tống, MC Phương Mai, Phở Đặc Biệt, hot girl Ngọc Thảo, ca sĩ Sao Mai điểm hẹn Miko Lan Trinh, quán quân Next Top Model Nguyễn Oanh, người mẫu Nhã Trúc, Đăng Khánh và sự tham dự của các cơ quan thông tấn, báo đài cùng nhiều gương mặt quen thuộc trong ngành công nghiệp thời trang.

Diễm My 9X và hot girl Helly Tống đã có những giây phút shopping vui vẻ tại cửa hàng đầu tiên Penshoppe.

Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang tại Hà Nội sẽ chờ đợi sự xuất hiện của Penshoppe tại trung tâm thương mại AOEN Mall - Long Biên vào cuối tháng 10. Penshoppe khẳng định sự xuất hiện của hãng tại thị trường Việt Nam sẽ là một thách thức không nhỏ đối với các sản phẩm hàng hiệu trong nước và quốc tế nhắm vào giới trẻ hiện đại và muốn khẳng định phong cách cá tính riêng.

Hiện nay, Penshoppe có gần 400 chi nhánh tại Philippines, Indonesia, Campuchia, Ả Rập Saudi và nhiều nước khác trên thế giới. Để biết thêm thông tin, truy cập vào website chính thức của Penshoppe tại www.penshoppe.com hoặc follow fanpage Penshoppe Việt Nam tại Facebook.
Địa chỉ cửa hàng:
- Tại TP HCM: Lầu 1, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Quy, quận 7. ĐT: 08 377 60768.
- Tại Hà Nội: AEON Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm