Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá Hong Kong với 3 đường bay thẳng từ TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc

Trong tuần lễ vàng khuyến mãi 10-16/3, Vietjet mang đến hành khách cơ hội bay khắp Hong Kong (Trung Quốc) và các nước Đông Nam Á với giá vé máy bay từ 0 đồng.

Khuyến mãi áp dụng với khách hàng mua vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Với các đường bay thẳng từ TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc (Kiên Giang) đến Hong Kong cùng mạng đường bay kết nối khắp Đông Nam Á, hành khách thỏa thích lựa chọn nhiều chuyến bay, giờ bay thuận tiện.

Từ ngày 27/4, Vietjet nối liền xứ cảng thơm và đảo ngọc với tần suất 3 chuyến bay/tuần vào mỗi thứ ba, thứ năm, thứ bảy. Đây là hãng duy nhất có đường bay thẳng giữa Phú Quốc và Hong Kong. Chuyến bay khởi hành từ Phú Quốc lúc 13h35 và hạ cánh Hong Kong lúc 17h20 (giờ địa phương), chuyến ngược lại từ Hong Kong về Phú Quốc cất cánh lúc 18h20 và hạ cánh 20h05 (giờ địa phương). Hành khách Hong Kong bay đến Phú Quốc được miễn hoàn toàn visa nhập cảnh.

Vietjet anh 1

Vietjet đang là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng Phú Quốc - Hong Kong.

Đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và Hong Kong sẽ khai thác từ ngày 28/4 với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật. Các chuyến bay khởi hành tại Đà Nẵng lúc 14h35 và hạ cánh Hong Kong lúc 17h20 (giờ địa phương), chuyến ngược lại từ Hong Kong về Đà Nẵng sẽ cất cánh lúc 18h20 và hạ cánh 19h10 (giờ địa phương).

Đồng thời, từ ngày 26/3, các chuyến bay khởi hành từ TP.HCM đến Hong Kong cũng được tăng tần suất lên 7 chuyến/tuần, cất cánh lúc 15h10 và hạ cánh lúc 18h50 (giờ địa phương), chuyến bay ngược lại từ Hong Kong về TP.HCM cất cánh 19h50 và hạ cánh 21h30 cùng ngày (giờ địa phương).

Vietjet anh 2

Du khách có đa dạng lựa chọn hạng vé SkyBoss, Deluxe, Eco.

Đặc biệt, từ ngày 10/3 đến 16/3, Vietjet dành tặng hành khách tuần lễ vàng khuyến mãi bay Hong Kong và Đông Nam Á với giá từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Thời gian bay áp dụng từ 20/3 đến 20/5, trừ giai đoạn lễ. Du khách không nên bỏ lỡ cơn mưa quà tặng khi trở thành hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, mua vé bay cùng Vietjet và tích điểm lên đến 3.300 điểm SkyPoint qua ứng dụng SkyJoy hay website. Bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như voucher của Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam.

Với các đường bay thẳng tiện lợi cùng giá vé tiết kiệm, đa dạng lựa chọn dịch vụ ưu tiên hoặc trọn gói từ các hạng vé từ các hạng vé SkyBoss, Deluxe, Eco, đây là thời điểm vàng để bạn chớp cơ hội mua sắm thả ga, chìm đắm trong thế giới Disneyland Hong Kong huyền ảo, Lan Quế Phường sôi động và ẩm thực tuyệt vời.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm