Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet miễn phí chặng nội địa đến TP.HCM khi bay đi Australia

Từ nay, hành khách ở mọi miền Việt Nam lựa chọn bay đến Australia (Melbourne, Sydney) với Vietjet sẽ nhận ưu đãi giá nối chuyến nội địa tại TP.HCM chỉ từ 0 đồng.

Không chỉ áp dụng vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho hạng phổ thông, hành khách còn có cơ hội trải nghiệm hạng vé cao cấp SkyBoss/SkyBoss Business với ưu đãi giảm 50% áp dụng toàn mạng bay.

Vietjet sở hữu mạng bay rộng khắp cùng giờ khởi hành linh hoạt, giúp hành khách trên mọi miền đất nước có hành trình đến và đi từ Australia (Melbourne, Sydney) được nối chuyến miễn phí qua TP.HCM.

Theo đó, hành khách chỉ cần thanh toán chuyến quốc tế, hoàn toàn miễn phí chặng nội địa nối chuyến với nhiều lựa chọn giờ bay thoải mái, kết hợp tham quan địa điểm du lịch mới.

Ve Vietjet 0 dong anh 1

Hành khách đi Australia với Vietjet nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ở mọi hạng vé.

Chưa kể, từ nay đến ngày 25/10, khách hàng còn có cơ hội săn vé bay 0 đồng các đường bay từ TP.HCM đến Australia (Sydney, Melbourne), không giới hạn khung giờ vào các ngày cố định - thứ hai, thứ ba và thứ tư hàng tuần.

Đặc biệt, Vietjet dành tặng ưu đãi giảm giá 50% (chưa bao gồm thuế, phí) cho các hành khách mua hạng vé SkyBoss/SkyBoss Business từ ngày 7/3 đến 25/5, áp dụng cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế.

Khi mua vé tại website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air, khách hàng có thể nhập mã “ALL50SBB” cho hạng SkyBoss Business và “ALL50SB” cho hạng SkyBoss để nhận ưu đãi.

Hạng vé cao cấp sẽ mang đến cho hành khách những đặc quyền trong thời gian bay từ ngày 7/3 đến ngày 25/5, bao gồm: Trải nghiệm phòng chờ sang trọng, khoang bay riêng, quầy cocktail bar, giường nằm phẳng, ẩm thực xanh tươi ngon organic, đảm bảo sự thư giãn thoải mái và luôn ưu tiên suốt hành trình bay. Ngoài ra, với hạng vé cao cấp, khách hàng cũng được 20 kg hành lý xách tay, 60 kg hành lý ký gửi cùng bộ dụng cụ chơi golf.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm