Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietjet tung vé 0 đồng cho đường bay giữa Việt Nam và Australia

Hành khách có thể bay đến Australia (Melbourne, Sydney) với giá vé từ 0 đồng, được Vietjet mở bán vào thứ hai, ba, tư đối với hạng Eco và ưu đãi 50% cho SkyBoss/SkyBoss Business.

Từ nay đến 25/10, Vietjet tung vé khuyến mại 0 đồng, mở bán không giới hạn khung giờ vào thứ hai, ba, tư hàng tuần tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, áp dụng cho tất cả đường bay giữa Việt Nam - Australia (Sydney, Melbourne). Thời gian bay của vé ưu đãi từ 8/4 đến 28/10. Hơn nữa, khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub, khách hàng được miễn phí thanh toán.

Australia,  Sydney anh 1

Vietjet áp dụng vé ưu đãi cho đường bay giữa Việt Nam và Australia vào thứ hai, ba, tư.

Ngoài ra, Vietjet dành tặng cơ hội trải nghiệm giảm giá 50% dành cho các hành khách mua hạng vé SkyBoss/SkyBoss Business từ nay đến 8/6. Cùng với đó, hãng mang đến cho hành khách nhiều đặc quyền ưu tiên như trải nghiệm phòng chờ sang trọng, khoang bay riêng, quầy cocktail bar, giường nằm phẳng, gồm 20 kg hành lý xách tay, 60 kg hành lý ký gửi cùng bộ dụng cụ chơi golf, ẩm thực xanh tươi ngon organic. Thời gian bay áp dụng từ 8/4 đến 8/6 cho tất cả đường bay giữa Việt Nam và Australia.

Australia,  Sydney anh 2

Hành khách được hưởng nhiều ưu đãi cho chuyến bay đến Australia.

Thành viên chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy tích đến 3.300 điểm SkyPoint qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vn còn được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật trong đó là voucher từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam. Ngoài ra, từ nay đến 15/3, khách hàng mua vé và thanh toán thành công sẽ nhận thêm e-voucher 100.000 đồng tại evoucher.vietjetair.com.

Các chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối TP.HCM và thành phố Melbourne (Australia), sân bay Tullamarine sẽ khai thác từ 8/4 với tần suất 6 chuyến/tuần. Cụ thể, hành khách có thể chọn chuyến từ TP.HCM đến Melbourne vào thứ ba, năm và bảy, cất cánh lúc 10h55 - hạ cánh 22h35 (giờ địa phương). Các chuyến ngược lại từ Melbourne về TP.HCM có lịch bay vào chủ nhật, thứ tư và sáu, cất cánh lúc 0h30 - hạ cánh lúc 6h30 (giờ địa phương).

Australia,  Sydney anh 3

Khách hàng có nhiều lựa chọn giờ khởi hành khi chọn chuyến bay thẳng kết nối TP.HCM với Sydney hay thành phố Melbourne.

Các chuyến bay thẳng kết nối TP.HCM - Sydney (Australia) sẽ cất cánh từ 12/4 với tần suất 6 chuyến/tuần. Cụ thể, hành khách có thể chọn chuyến từ TP.HCM đi Sydney vào thứ tư, sáu và chủ nhật hàng tuần, cất cánh lúc 19h30 - hạ cánh lúc 7h20. Các chuyến ngược lại từ Sydney về TP.HCM vào thứ hai, năm và bảy hàng tuần, cất cánh lúc 10h15 - hạ cánh lúc 16h30 (giờ địa phương).

Giang Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm