Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá bữa ăn yêu thích của ‘độc cô cầu bại’ Mayweather

Không chỉ khiến người hâm mộ choáng ngợp về bộ sưu tập siêu xe, trang sức, đồng hồ, kính mắt, võ sĩ lừng danh người Mỹ còn thể hiện độ chịu chơi qua những món ăn đắt tiền.


Tròn 1 tuần nữa, Floyd Mayweather sẽ bước vào cuộc thượng đài lớn nhất sự nghiệp với Manny Pacquiao. Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần, võ sĩ 38 tuổi mới đây đã mời người bạn thân, đồng thời là tay đấm từng 3 lần vô địch thế giới hạng nhẹ, Adrien Broner tới dự tiệc tại gia.
Sau khi trở về nhà, Broner đã cho đăng tải lên Instagram những hình ảnh về bữa ăn tại nhà riêng của Mayweather.
Theo nhận định của Daily Mail, do được chế biến công phu và nguồn nguyên liệu đắt tiền nên mỗi đĩa ăn có giá từ 1.000 đến 3.000 USD.
Bữa tiệc phục vụ chủ yếu những món ăn yêu thích của "độc cô cầu bại" như gà nướng BBQ.
Cá diêu hồng sốt.
Khoai tây và rau xanh cũng được đưa vào thực đơn bởi Mayweather đang trong quá trình ăn kiêng để chuẩn bị cho màn so găng trị giá gần nửa tỷ đôla.
Đậu đỏ hầm gạo.
Món bít-tết được chế biến từ những fillet bò thượng hạng.
Xúc xích thịt gà tây rán.
Các món ăn đều được chế biến dưới bàn tay của nữ đầu bếp nổi tiếng, Chef Q.
Là người có tâm hồn ăn uống nên Mayweather cũng rất hâm mộ đầu bếp lừng danh, Gordon Ramsay. Trả lời phỏng vấn trên World Boxing News gần đây, võ sĩ người Mỹ khẳng định: "Tôi có thể sắp xếp chỗ ngồi để Gordon đến dự khán trận đấu. Tất cả những gì tôi cần, sau khi giành chiến thắng, là được rảo bước đến nhà hàng Caesars Palace và thưởng thức cánh gà, bánh kẹp, cheesecake từ đầu bếp số một thế giới".

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm