Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vé trận Mayweather - Pacquiao bán sạch trong một phút

Vé xem trận siêu quyền anh Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) ngày 2/5 tại võ đài MGM Grand ở Las Vegas (Mỹ) đã được bán sạch sau khi mở cửa vào đêm 23/4.

Đai vô địch kim cương chờ Mayweather - Pacquiao chinh phục

Floyd Mayweather hoặc Manny Pacquiao sẽ có cơ hội khoác lên mình chiếc đai nạm kim cương trị giá hơn một triệu USD nếu giành chiến thắng trong cuộc so găng lịch sử ngày 2/5.

Võ đài MGM Grand ở Las Vegas có sức chứa 16.500 chỗ ngồi nhưng những nhà tổ chức trận đấu chỉ bán công khai 1.000 vé cho người hâm mộ. Hãng tin BBC cho biết, 15.500 vé còn lại thuộc về Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, các nhà tài trợ cùng các ông bầu.

Hai võ sĩ Mayweather (trái) và Pacquiao trước cuộc so găng. Ảnh: AP.
Hai võ sĩ Mayweather (trái) và Pacquiao trước cuộc so găng. Ảnh: AP.

Vì vậy, chỉ một phút sau khi được bán trên mạng Internet, 1.000 vé này đã hết. Giá vé thấp nhất xem trận này là 1.500 USD (khoảng 32 triệu đồng VN) nhưng đã được đẩy lên 7.500 USD (khoảng 155 triệu đồng VN) ngoài thị trường chợ đen. BBC cho biết, một số vé thượng hạng được "hét" tới 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) ngoài thị trường chợ đen. 

Thành tích của Mayweather trước khi bước vào cuộc so tài này là 47 trận thắng, trong đó có 26 trận thắng knockout. Còn Pacquiao đang có kỷ lục 57 trận thắng, 5 hòa và 2 thua sau 64 trận. Giá trị của trận so găng này được định giá lên tới 250 triệu USD.

Trang mạng bán vé Ticketmaster đăng tin xin lỗi người hâm mộ vì hết vé. Ảnh: BBC.

 

http://thethao.tuoitre.vn/tin/2015/04/24/cac-mon-khac/ve-tran-sieu-quyen-anh-mayweather-pacquiao-ban-sach-trong-mot-phut/65507.html

Theo T.Vĩ/Tuổi trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm