Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn InterContinental Saigon đổi tên

JW Marriott Hotel & Suites Saigon là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu nổi tiếng JW Marriot chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.

Khách sạn InterContinental Saigon chính thức trở thành khách sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon. Ảnh: JW Marriot.

Ngày 10/9 thương hiệu khách sạn cao cấp JW Marriott thông báo chính thức hiện diện tại TP.HCM với sự ra mắt của JW Marriott Hotel & Suites Saigon.

Tọa lạc tại ngã tư đường Hai Bà Trưng và đại lộ Lê Duẩn, tổ hợp 565 phòng khách sạn và suites căn hộ cao cấp này nằm trong tòa tháp đôi ngay trung tâm quận 1, kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại mPlaza Saigon nổi tiếng và nằm sát bên các khu trung tâm thương mại cao cấp, các điểm đến văn hoá nổi tiếng của thành phố. Đây chính là khách sạn InterContinental Saigon cũ được vận hành bởi IHG nay đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Saigon.

Ông Mark Van Der Wielen, Phó chủ tịch phụ trách khối khách sạn tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho biết với thế mạnh là vị trí đắc địa, cùng tiện nghi vượt trội và các trải nghiệm dịch vụ đặc trưng của thương hiệu JW Marriott, JW Marriott Hotel & Suites Saigon sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp du khách đạt được những trải nghiệm du lịch khó quên ngay giữa lòng TP.HCM.

Trước đó, tập đoàn khách sạn Marriott International đã ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments tại TP.HCM.

Sự kiện này cũng đánh dấu màn ra mắt của thương hiệu JW tại TP.HCM. Đây cũng là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu JW tại Việt Nam, sau 2 khách sạn tại Hà Nội và Phú Quốc.

Mapletree cho biết sẽ tiến hành nâng cấp cải trang khách sạn như một phần trong kế hoạch nâng cấp tòa mPlaza vốn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.HCM. Kế hoạch sẽ được diễn ra sau khi hoàn thành việc cải tạo sảnh văn phòng tại mPlaza.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cũng trở thành khách sạn thứ 24 của Marriott International tại Việt Nam và là khách sạn thứ 5 của tập đoàn tại TP.HCM bên cạnh các khách sạn mang thương hiệu Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection.

Marriott International dự kiến mở rộng số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam với hơn 50 dự án đang được phát triển.

Việc mở rộng này cũng sẽ cho ra mắt một số thương hiệu mới trong nước, bao gồm cả thương hiệu Westin với The Westin Resort & Spa Cam Ranh. Các thương hiệu dự kiến sớm ra mắt trong tương lai bao gồm The Ritz-Carlton, Marriott Executive Apartments...

Doanh nghiệp Nhà nước TP.HCM nhận hàng chục tỷ đồng từ khách sạn 5 sao

Là doanh nghiệp Nhà nước chuyên kinh doanh bất động sản, Resco vừa được chia lợi nhuận hơn 60 tỷ đồng. Trong đó, 40 tỷ đồng đến từ chủ khách sạn 5 sao.

Chủ khách sạn Novotel Saigon Centre lỗ hơn trăm tỷ nửa đầu năm

Sau khi bất ngờ có lãi gần 200 tỷ đồng năm qua, chủ khách sạn Novotel Saigon Centre quay đầu lỗ hơn 100 tỷ đồng trong nửa đầu năm nay.

Hilton quản lý chuỗi khách sạn của T&T Group ở đồng bằng sông Cửu Long

Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm