Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách để quên vali chứa trang sức kim cương ở sân bay Nội Bài

Chiếc vali bị bỏ quên có chứa nhiều đồ nữ trang bằng kim loại quý có giấy tờ ghi là vàng, bạc, kim cương. Tổng giá trị tài sản hơn 200 triệu đồng.

Đại diện sân bay Nội Bài cho biết mới đây, anh Trần Văn Tiền, nhân viên an ninh sân bay Nội Bài phát hiện một chiếc vali bị bỏ quên tại nhà ga T2. Quan sát khoảng 5 phút không thấy ai nhận, nam nhân viên đã báo cho bộ phận trực camera an ninh.

Hình ảnh camera cho thấy chủ nhân đã lên xe và rời khỏi nhà ga. Anh Tiền liền báo cho đồng đội để kiểm tra an ninh đối với hành lý bỏ quên theo quy định.

Sau khi kiểm tra, chiếc vali có chứa laptop, iPad, 2 chiếc đồng hồ, tiền mặt, thẻ ngân hàng mang tên L.C.T. và rất nhiều trang sức có giấy tờ mua bán với tổng số tiền lên tới hơn 200 triệu đồng. Anh Tiền đã liên lạc theo số điện thoại có trong chiếc vali.

bo quen,  tai san,  hang khong anh 1

Tổng tài sản hành khách bỏ quên lên đến 200 triệu đồng. Ảnh: Sân bay Nội Bài.

Tại thời điểm anh gọi, người nghe máy là chị L.C.T. không tin là mình quên vali, xin chờ dừng xe kiểm tra. Lúc đó chị T. đã về gần đến TP Việt Trì, Phú Thọ.

Được biết chị L.C.T. cùng con trai là hành khách đi trên chuyến bay KE0164 từ Thổ Nhĩ Kỳ về Việt Nam lúc 15h ngày 9/5.

Chị cho biết con trai chị phải sử dụng xe lăn, lên xuống xe phải có người hỗ trợ. Lúc lên xe rời sân bay, do mải hỗ trợ con nên chị đinh ninh là lái xe đã chất hành lý lên.

Sau khi nhận được thông tin từ sân bay Nội Bài, chị T. đã nhanh chóng đưa con về nhà và quay ngược trở lại để nhận tài sản bỏ quên.

Trước đó, nhân viên tại sân bay Nội Bài nhiều lần phát hiện hành khách để quên túi, ví chưa nhiều tài sản có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Những vật này sau đó đều được trao lại đầy đủ cho hành khách bỏ quên.

Chiếc ví có gần 100 triệu đồng bên trong bị 'bỏ quên' ở Nội Bài

Chiếc ví có chưa gần 100 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng đã được sân bay Nội Bài trao lại cho hành khách đánh rơi.

Pacific Airlines làm dịch vụ mặt đất cho Bamboo Airways ở Nội Bài

Dù không còn tàu bay nhưng Pacific Airlines vẫn "sáng đèn" ở mảng dịch vụ mặt đất và có thể hỗ trợ Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài.

Nội Bài lọt top sân bay có wifi tốt nhất thế giới

Nội Bài đứng thứ 6 trong top sân bay có wifi tốt nhất thế giới cùng những cái tên nổi tiếng khác như Changi, Narita...

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm