Những điểm cần biết về scandal Apple làm chậm iPhone cũ
Dù chịu nhiều phản ứng tiêu cực, thậm chí kiện tụng từ người dùng, Apple vẫn khẳng định sẽ áp dụng "tính năng" làm chậm iPhone trên tất cả sản phẩm của hãng trong tương lai.
617 kết quả phù hợp
Những điểm cần biết về scandal Apple làm chậm iPhone cũ
Dù chịu nhiều phản ứng tiêu cực, thậm chí kiện tụng từ người dùng, Apple vẫn khẳng định sẽ áp dụng "tính năng" làm chậm iPhone trên tất cả sản phẩm của hãng trong tương lai.
10 điểm đáng ghét trên iPhone X
Killian Bell, người dùng iPhone X, chia sẻ trên trang Cult of Mac về những phiền phức cô gặp phải với chiếc điện thoại mới của mình.
Từ nay, Internet ở Mỹ sẽ khác với phần còn lại của thế giới?
Net Neutrality vừa bị FCC bác bỏ, đồng nghĩa các nhà cung cấp Internet tại Mỹ có quyền tạo ra những bất công trên mạng và biến nó thành thế giới có giai cấp.
Flappy Bird bản đặc biệt ra mắt trong duy nhất ngày 9/12
Tại sự kiện dành cho các nhà phát triển game di động diễn ra vào ngày mai, Nguyễn Hà Đông sẽ chính thức mang Flappy Bird trở lại với diện mạo và cách chơi có nhiều đổi mới.
Apple đã đánh mất sự cẩn trọng của Steve Jobs?
Tim Cook giúp Apple kiếm tiền nhiều hơn, nhưng hãng đang mang lại cho người dùng quá nhiều phiền hà về phần mềm, đánh mất sự ổn định vốn có của iOS.
Đánh giá Oppo F5: Màn hình đẹp, camera ấn tượng
Màn hình và camera chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên smartphone tầm trung mới của Oppo.
Mặc dù là công ty danh giá nhất thế giới với giá trị trên 900 tỷ USD, Apple cũng có nhiều scandal đáng xấu hổ.
Sau iPhone X, đâu là át chủ bài của Apple?
Một thiết bị thực tế ảo của Apple có thể ra mắt vào năm 2020. Nhiều người kỳ vọng nó sẽ trở thành sản phẩm chủ lực tiếp theo của công ty trị giá 900 tỷ USD.
2017 - năm huy hoàng của Apple
Những thiết bị đã và sắp ra mắt như iPhone X, iMac Pro, HomePod đem lại nhiều lợi nhuận cho Apple. Tuy nhiên, hãng cũng gặp nhiều vấn đề trong sản phẩm của mình.
iPhone không dùng chip Qualcomm, thảm họa cho Apple
Quyết định không dùng chip Qualcomm của Apple sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tương lai iPhone và thị phần iOS về lâu về dài.
iPhone X khan hiếm: Sự dối trá của Apple?
Thông báo hết hàng từ chiều 3/11, nhưng đến đêm Apple Store ở Singapore lại có hàng bán tiếp cho khách. iPhone X chất đống trong kho, sẵn sàng cho ngày hôm sau.
iPhone X: Trò tạo bom ma mãnh của Apple
Hãng có nhiều trò ma mãnh để kích hoạt "cơn điên" iPhone X. Thành ngữ "đến sau phải lau nước mắt" hay "trâu chậm uống nước đục" không đúng với iPhone X, ít nhất đến lúc này.
Vì sao người dùng hết sạch cảm hứng với smartphone mới?
Những smartphone tốt nhưng không đủ đột phá với thiết kế nhàng nhàng như nhau hiện nay không đủ hấp dẫn để lôi kéo người dùng.
'Thà iPhone hỏng, nhất quyết không lên iOS 11'
"iPhone càng nâng cấp iOS càng chậm" là cáo buộc mà người dùng dành cho Apple. Nhưng hiếm có smartphone nào hoạt động mượt mà và được hỗ trợ tốt qua nhiều năm như iPhone.
10 tuyệt chiêu dùng iPhone ít người biết
iOS hỗ trợ người dùng khá nhiều tính năng thú vị mà không phải ai cũng biết như bàn phím trackpad, ẩn hình ảnh riêng tư hay chế độ nhắc giờ ngủ.
Vì sao Siri của Apple ngày càng tệ hơn trợ lý ảo của Google, Amazon?
Apple từng đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ với sản phẩm vượt trội của mình dù rõ ràng là kẻ “sinh sau đẻ muộn”. Thế nhưng khi nhắc tới trợ lý ảo Siri, tình thế lại hoàn toàn khác.
iPhone sẽ có bút cảm ứng như Galaxy Note
Steve Jobs từng nói trong bài diễn thuyết của mình năm 2007 rằng ông không ủng hộ một smartphone sử dụng bút cảm ứng. Tuy nhiên, Apple đang ấp ủ dự định đó.
Ứng dụng Uber có thể đang ghi lại thao tác người dùng trên điện thoại
Theo Gizmodo, ứng dụng Uber trên chợ ứng dụng iOS có khả năng ghi lại màn hình của người dùng và bất kỳ thứ gì hiển thị trên đó, như mật khẩu, tin nhắn.
Apple để mặc ứng dụng Uber đánh cắp thông tin người dùng
Một bí mật đen tối vừa bị tiết lộ: Apple để cho ứng dụng Uber mặc sức tiếp cận thông tin người dùng iPhone mà không có biện pháp ngăn chặn nào.
Samsung qua mặt Toyota, trở thành thương hiệu giá trị nhất châu Á
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu doanh nghiệp toàn cầu mới được công bố cho thấy các doanh nghiệp lớn của Trung Quốc vẫn chưa thành công trong việc tạo dựng thương hiệu.