Ăn buffet hải sản, thủ túi nylon mang về chục con ghẹ, 1,5 kg bề bề
Câu chuyện mới đây của nhóm người đi ăn buffet cầm cả túi nylon mang 10 con ghẹ và 1,5 kg bề bề về khiến nhiều người ngao ngán.
407 kết quả phù hợp
Ăn buffet hải sản, thủ túi nylon mang về chục con ghẹ, 1,5 kg bề bề
Câu chuyện mới đây của nhóm người đi ăn buffet cầm cả túi nylon mang 10 con ghẹ và 1,5 kg bề bề về khiến nhiều người ngao ngán.
Chậm chuyến là khó tránh khi hạ tầng hàng không đang quá tải
Đây là nhận định của lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khi cơ quan này công bố số liệu chậm hủy chuyến trong 5 năm gần đây của hàng không Việt Nam.
Quán cà phê Hội An nói gì khi để khách nữ chụp ảnh khỏa thân?
Quán cà phê Faifo ở Hội An (Quảng Nam) thừa nhận sơ suất dẫn đến việc nữ du khách chụp ảnh khỏa thân. Đại diện quán cũng gửi lời xin lỗi chính thức sau sự việc này.
Máy bay phải lăn bánh 20-45 phút chờ lượt bay ở Tân Sơn Nhất
Dù tỷ lệ đúng giờ của các hãng hàng không Việt vẫn ở mức cao trên thế giới, tại Tân Sơn Nhất, tỷ lệ này chỉ 60-65% mà nguyên nhân chính của chậm trễ là kiểm soát không lưu.
Xích lô chặt chém thành 'từ khóa hot' với khách du lịch quốc tế
Hàng nghìn cảnh báo bức xúc của khách quốc tế về xích lô Việt Nam khi chúng ta gõ từ khoá Cyclo scam-gian lận xích lô. Tình trạng này đã diễn ra hơn 10 năm nay.
Du khách Nhật bị 'chém' 2,9 triệu tiền xích lô, dân mạng nói gì?
Chuyện chặt chém khách quốc tế đến Việt Nam không còn là vấn đề mới, song sự việc du khách Nhật bị thu 2,9 triệu tiền xích lô tại TP.HCM vừa qua đã nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Hành khách Jetstar Pacific nói về việc bị delay gần 12 tiếng
Hàng trăm hành khách Jetstar Pacific bức xúc khi phải ngồi đợi gần 2 giờ trên máy bay. Chuyến bay sau đó không thể xuất phát, phải dời từ 12h40 đến khuya hôm nay.
Khách hàng bị quạt rơi trúng đầu khi đang ăn mì gà tần
Hai khách hàng đã gặp sự cố quạt rơi khi đang dùng bữa ở một quán ăn tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều khiến họ khó chịu nhất là thái độ thiếu quan tâm từ nhà hàng.
9X bị xúc phạm vì giống cô gái trả 200.000 đồng rách cho shipper
Vì có gương mặt giống với nữ chính trong clip trả tiền rách cho shipper đang gây bức xúc, Ý Linh bị dân mạng kéo vào trang cá nhân chửi bới, xúc phạm.
Nắng nóng kỷ lục 'nướng chín' đường sắt châu Âu, sân bay tê liệt
Trận nắng nóng chưa từng thấy tại châu Âu hồi tuần qua khiến hạ tầng giao thông khu vực chao đảo, nhiều tuyết đường sắt tê liệt, các sân bay lớn cũng rơi vào hỗn loạn.
Cửa hàng 'dìm giá' iPhone xách tay, khách bức xúc vì bị moi tiền
Nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay để giá sản phẩm thấp nhằm lôi kéo người dùng đến cửa hàng. Tuy nhiên, người dùng thường không mua được sản phẩm theo giá quảng cáo của họ.
Go-Viet nói siết thưởng vì thu nhập đối tác, tài xế than bị làm khó
Đại diện Go-Viet khẳng định hãng đã nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra chính sách mới về tiền thưởng, giúp tài xế tăng thu nhập. Tuy nhiên, tài xế cho rằng quy định mới làm khó họ.
Đặt phòng qua mạng, du khách khốn khổ vì ôm thêm 'cục tức'
Bên cạnh sự nhanh chóng, tiện lợi, các ứng dụng đặt tour, phòng trực tuyến cũng gây cho du khách nhiều rắc rối như không thỏa thuận với chủ nhà hay đến nơi thì chỗ ở "biến mất"...
Khách mua chung cư Eco Green Tower ‘bao vây’ TPBank đòi bảo lãnh
Nhiều người mua nhà tại Eco Green tụ tập trước hội sở của TPBank đòi quyền lợi, trong khi phía ngân hàng khẳng định chỉ có nghĩa vụ với khách mua xuất trình được cam kết bảo lãnh.
Adora lên tiếng sau 1 tuần xảy ra vụ ngộ độc ở tiệc cưới
Giám đốc điều hành Adora Center nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của nhân viên nhà hàng sau sự việc vừa xảy ra.
Homestay Hạ Long bị tố thách thức, không cần khách hàng
Không đặt được phòng, nữ du khách còn ôm thêm "cục tức" khi quản lý homestay sử dụng những lời lẽ khó nghe như "khỏi cần" hay "khách cũng chỉ là đối tác"...
Vụ ngộ độc ở nhà hàng Adora: 'Rất tiếc vì tôi biết thông tin quá chậm'
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan nói rất tiếc vì biết thông tin quá chậm. Nhưng không vì vậy mà bà không giải quyết sự việc.
Chủ nhà hàng nơi xảy ra nghi vấn ngộ độc tiệc cưới nói gì?
Đông Phương Group, chủ sở hữu The Adora Center, nơi nhiều người sau khi ăn tiệc tối 30/6 phải nhập viện, là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hội nghị, yến tiệc lớn nhất nhì TP.HCM.
Vụ ăn tiệc cưới ở nhà hàng Adora: 50 người cùng khu phố nhập viện
Nhiều người đến The Adora Center (ở TP.HCM) phản ánh việc bị ngộ độc sau khi ăn tiệc cưới tại đây nhưng đại diện nhà hàng không tiếp.
Hiểu cảm giác bị 'bùng đơn', Loship luôn có chính sách hỗ trợ tài xế
Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.