Du lịch TP.HCM thu gần 3.000 tỷ đồng dịp lễ 2/9
TP.HCM ước đón khoảng 980.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.
17 kết quả phù hợp
Du lịch TP.HCM thu gần 3.000 tỷ đồng dịp lễ 2/9
TP.HCM ước đón khoảng 980.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.
Đi đâu ở TP.HCM để đón năm mới 2024?
Trong năm 2023, ngành du lịch TP.HCM dẫn đầu cả nước khi đón khoảng 40 triệu lượt khách, doanh thu đạt trên 160.000 tỷ đồng cùng nhiều kết quả nổi bật khác.
Lý do ngành Nhà hàng - Khách sạn thu hút người trẻ
Trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát, ngành Nhà hàng - Khách sạn trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ năng động, thích khám phá.
Thưởng thức bánh ngon trong tuần lễ yêu bánh mì ở TP.HCM
Từ ngày 24-31/3, thực khách yêu bánh mì sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn này với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại loạt thương hiệu danh tiếng Sài thành.
Tạm dừng nhiều đoàn tàu vì dịch Covid-19
Ngành đường sắt sẽ hoàn, đổi vé miễn phí cho hành khách đã mua vé trên những đoàn tàu bị tạm dừng.
TP.HCM không cấp thẻ lên bờ với 7 thuyền viên tàu Crystal Symphony
Để đề phòng dịch Covid-19, Ban Chỉ huy Bộ đội biên phòng TP.HCM không cấp thẻ lên bờ đối với 7 thuyền viên Trung Quốc trên du thuyền Crystal Symphony.
Khách sạn New World Sài Gòn tung loạt ưu đãi mừng 25 năm thành lập
Sau hơn 25 năm, khách sạn quốc tế 5 sao New World Sài Gòn càng khẳng định vị thế của mình trong lòng các du khách khi đặt chân đến Sài Gòn.
Khách sạn quốc tế 5 sao New World Sài Gòn thay áo mới
Trải qua những thăng trầm từ năm 1994 đến nay, New World Sài Gòn vẫn là một trong những khách sạn cao cấp về chất lượng dịch vụ trong mắt du khách.
Thưởng thức tiệc trưa chủ nhật Beats & Bubbles tại Sheraton Saigon
Nhà hàng Saigon Café tọa lạc tại tầng 1, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, đem tới những trải nghiệm ẩm thực đậm tính tương tác và đề cao cá tính riêng của mỗi thực khách.
Du khách ‘vỡ mộng’, nhưng Việt Nam không có bổn phận phải hoàn hảo
Đừng đi khám phá một vùng đất mới với những ảo tưởng viển vông sẵn có trong đầu. Mọi điểm đến đều trở nên độc đáo bởi tất cả mặt xấu đẹp của nó.
Muôn kiểu check-in với nhà thờ hồng hút du khách ở TP.HCM
Nhà thờ màu hồng, công trình kiến trúc cổ kính có tuổi đời hơn 100 năm giữa lòng Sài Gòn. Điểm đến thu hút du khách quốc tế và trong nước lưu lại những bức ảnh kỷ niệm.
Góc Sài Gòn - Gia Định xưa trong khách sạn giữa trung tâm thành phố
Vượt ra nhu cầu nghỉ ngơi, The Myst Đồng Khởi dẫn du khách đến trải nghiệm không gian đậm chất văn hóa và nét đẹp của mảnh đất Sài Gòn xưa cũ.
Đang bỏ phí 'văn hóa đường phố' của Sài Gòn
Giám đốc một công ty du lịch cho rằng TP.HCM chưa khai thác đặc trưng văn hóa đường phố rất đa dạng; thế mạnh này đang bị bỏ phí, cần tính toán lại để thu hút du khách quốc tế.
Nhà hàng Saigon Café trở lại với xu hướng buffet mới
Ngày 28/11, nhà hàng Saigon Café, tầng 1 khách sạn Sheraton Saigon chính thức trở lại sau 3 tháng sửa chữa và nâng cấp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ, hấp dẫn.
Kiếm tiền từ khách du lịch Trung Quốc, tại sao không?
Việt Nam có 7 tỉnh giáp Trung Quốc, với biên giới chung hơn 1.350 km. Nếu biết tận dụng và khai thác, đây sẽ là cơ hội vàng để kiếm tiền.
Sinh viên quản trị du lịch thành chủ doanh nghiệp từ 0 đồng
Khởi nghiệp ngay khi còn là sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), Nguyễn Xuân Thảo đã từng bước gây dựng dịch vụ du lịch uy tín mang tên Sài Gòn Trẻ chỉ từ 0 đồng tiền vốn.
Quán sinh tố giá mềm dễ biến khách lạ thành thân quen
Đặc trưng của Banana Juice là trộn các loại trái cây thành món nước uống lạ miệng, kèm topping trái cây.