Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức tiệc trưa chủ nhật Beats & Bubbles tại Sheraton Saigon

Nhà hàng Saigon Café tọa lạc tại tầng 1, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, đem tới những trải nghiệm ẩm thực đậm tính tương tác và đề cao cá tính riêng của mỗi thực khách.

Không gian Saigon Café phù hợp cho cả du khách quốc tế và thực khách địa phương đến và cảm nhận những nét riêng của Sài Gòn. Tại 7 quầy bếp mở sống động, thực khách sẽ bắt đầu hành trình ẩm thực đặc sắc vòng quanh thế giới, với các loại hải sản tươi hảo hạng, càng cua huỳnh đế Alaska, gan ngỗng...

Bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn phong phú theo chủ đề châu Á, Việt Nam, châu Âu, Nhật Bản và Ấn Độ, dùng kèm các loại thức uống sáng tạo.

Saigon Café sẽ mang đến những bữa tiệc trưa phong cách Beat & Bubbles sành điệu từ 11h30 đến 15h chủ nhật hàng tuần. Tại đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những phong vị ẩm thực trứ danh trên thế giới qua đôi bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp khách sạn.

Các tín đồ yêu thích hải sản hẳn sẽ xiêu lòng trước quầy đồ ăn thượng hạng ngập tràn chân cua huỳnh đế Alaska hấp, ghẹ sống, đuôi tôm hùm, các loại tôm sú, tôm càng và các món ốc được chế biến cùng nước sốt đậm đà bản sắc Việt như sốt me chua ngọt, sốt bơ tỏi béo ngậy.

Các thực khách sành ăn cũng có thể thưởng thức hải sản hấp hoặc nướng, ăn kèm các loại muối chấm và nước chấm sáng tạo như nước mắm pha kiểu Thái hoặc muối ớt xanh cay nồng.

Saigon Café có quầy hàu tươi đậm vị biển đến từ vùng vịnh Nha Trang với chất lượng “Fine de Claire”. Hàu sẽ được khui tại chỗ khi thực khách yêu cầu, dùng tươi với chanh hoặc sốt cocktail cà chua đặc trưng.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua của bữa tiệc là thực đơn món nướng thay đổi theo từng ngày như thịt heo nướng giòn da, thịt bò ngoại hay cá tuyết đút lò nguyên con là những món nướng đậm đà thường có tại những bữa tiệc trưa chủ nhật Beats & Bubbles.

Bữa tiệc đa sắc màu còn được điểm xuyến bằng 15 loại phô mai Pháp béo ngậy, cùng quầy rau trộn bổ dưỡng để thực khách lựa chọn cùng các món dầu giấm và nước sốt sáng tạo.

Tiec trua Beats & Bubbles anh 7
Thịt nướng đậm đà hương vị.

Tại bữa tiệc thịnh soạn này, thực khách còn được thưởng thức vị béo của món gan ngỗng Pháp nướng tại chỗ. Ngoài ra, quầy ẩm thực Việt Nam mang đến hương vị quê nhà với phở, bún bò Huế, bánh xèo, bánh bèo chén, và các món ăn quen thuộc khác trong bữa ăn hàng ngày của người Việt.

Các món bánh hay chè mang hương vị Việt Nam được bày trí cùng các món bánh Âu, cạnh quầy kem trên chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến dư vị ngọt ngào và tinh tế trước khi kết thúc bữa tiệc.

Các gia đình có con nhỏ có thể để các bé thỏa thích vui đùa trong khu vui chơi với bóng bay và nhiều trò chơi thú vị cho một ngày Chủ nhật thú vị bên cạnh những người thân yêu.

Tiec trua Beats & Bubbles anh 8
Các thực khách nhí sẽ thích mê quầy bánh kẹo.

Tiệc trưa Beats & Bubbles bắt đầu từ 11h30 đến 15h chủ nhật hàng tuần, với giá từ 1,688 triệu đồng một người lớn. Giá trên đã gồm rượu sâm-banh, rượu vang, cocktail, bia tươi, nước ngọt, nước ép trái cây, trà và cà phê không giới hạn; chưa gồm 5% phí phục vụ, 10% thuế GTGT.

Thực khách có thể liên hệ nhà hàng Saigon Café để đặt chỗ trước qua email: SGNSISaigonCafe@marriott.com hoặc hotline 02838272828.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm