Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn New World Sài Gòn tung loạt ưu đãi mừng 25 năm thành lập

Sau hơn 25 năm, khách sạn quốc tế 5 sao New World Sài Gòn càng khẳng định vị thế của mình trong lòng các du khách khi đặt chân đến Sài Gòn.

25 năm là con số có ý nghĩa, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn khi có thể khiến những công trình kiến trúc trở nên cũ kỹ, một dịch vụ trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, với tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới trải nghiệm, nâng tầm cơ sở vật chất, New World vẫn là một trong những khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Trong buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập được tổ chức trang trọng vào ngày 6/12, New World Sài Gòn đã đón tiếp nhiều khách mời nổi tiếng. Cũng nhân dịp này, khách sạn New World đem đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho du khách: Giảm giá 25% cho các dịch vụ ẩm thực, spa, câu lạc bộ sức khỏe đến 29/2.

New World Sai Gon anh 1

Khách sạn New World Sài Gòn vinh danh các nhân viên đã có thời gian cống hiến cho khách sạn trong suốt quá trình lịch sử.

Là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, New World Sài Gòn trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều chính khách, doanh nhân, du khách nước ngoài khi đến Việt Nam. Trong suốt hành trình 25 năm, New World đã đón tiếp nhiều chính trị gia, cũng như là nơi tổ chức các sự kiện trong nước và quốc tế quan trọng.

Bên cạnh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, khách sạn New World Sài Gòn còn liên tục cải tiến cơ sở vật chất, đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

New World Sai Gon anh 2

Tiết mục tái hiện hành trình phát triển của New World Sài Gòn nhân kỷ niệm 25 năm thành lập.

Khách sạn New World Sài Gòn đã trải qua nhiều lần đổi mới để không ngừng phát triển và duy trì vị thế tiên phong về dịch vụ lưu trú. Trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, ban lãnh đạo của New World Sài Gòn cũng dành thời gian ôn lại những cột mốc, cũng như dành sự tri ân cho tập thể cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng khách sạn trong suốt hành trình, không ngừng nâng cao chuyên môn, chất lượng dịch vụ.

Video - Toàn cảnh khách sạn 5 sao New World Sài Gòn New World Sài Gòn có sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu ở cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự, nhằm đem tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn New World Sài Gòn

Địa chỉ: 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Webiste: www.saigon.newworldhotels.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm